Chí Nhân mệt mỏi khi bị nghi "đá xéo" vợ cũ Thu Quỳnh

Google News

Đăng tải bức ảnh với dòng trạng thái "đào thải độc hại" trên trang cá nhân, Chí Nhân bị cư dân mạng nghi đá xéo vợ cũ Thu Quỳnh. Mới nhất anh đã lên tiếng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thu Quỳnh gây sốc với tạo hình nhân vật mới". Nguồn VTC9:
Hôm 20/7, Chí Nhân đăng tải bức ảnh tay đang truyền nước cùng dòng chia sẻ: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng". Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng nam diễn viên "đá xéo" vợ cũ Thu Quỳnh. Ở phần bình luận, không ít người chỉ trích Chí Nhân có tật giật mình.
Chi Nhan met moi khi bi nghi
 Chí Nhân phủ nhận "đá xéo" vợ cũ. Ảnh: FBNV.
Trả lời Zing.vn, Chí Nhân phủ nhận thông tin đáp trả vợ cũ. Anh cho biết đã phải cài đặt bài viết ở chế độ bạn bè sau khi nhiều thành viên mạng bình luận quá khích.
"Tôi thực sự mệt mỏi vì những suy đoán của các bạn ấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, có nhiều thứ khác để quan tâm. Không lẽ cứ phải nhắc đến nhau mãi?", Chí Nhân giãi bày.
Nghi vấn này liên quan đến chia sẻ trước đó của Thu Quỳnh trên trang cá nhân. Diễn viên Về nhà đi con bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật Anh Thư. Cô đăng bức ảnh Thư ngồi trơ trọi trong căn phòng tối, lặng lẽ rơi nước mắt. Trong khi đó, Vũ đang ở bên nhân tình, khóa môi đắm đuối.
Kèm theo bức ảnh, diễn viên Thu Quỳnh viết: "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".
Ở phần bình luận, Thu Quỳnh trả lời một người quen: "Em không xem thật, sợ lũ ùa về". Không ít khán giả cho rằng có thể Thu Quỳnh đã trải qua hoàn cảnh tương tự, nên cô đồng cảm với nhân vật.
Chi Nhan met moi khi bi nghi
 Chia sẻ của Thu Quỳnh khiến cư dân mạng chú ý. Ảnh: FBNV.
Trong quá khứ, cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh - Chí Nhân từng gây ồn ào. Cuối năm 2015, sau khi Thu Quỳnh sinh con trai đầu lòng, clip Chí Nhân tình tứ bên MC Minh Hà được tung lên mạng xã hội.
Không lâu sau đó, cô và Chí Nhân chính thức ly hôn. Thu Quỳnh chọn cách giữ im lặng, gần như không trả lời trực tiếp về những ồn ào liên quan đến đổ vỡ hôn nhân.
Về phía Chí Nhân, trong bài phỏng vấn vào cuối năm 2018, anh khẳng định chưa từng ngoại tình. Nam diễn viên cho rằng ảnh, clip anh với Minh Hà được tung ra hoàn toàn là sắp đặt của ai đó.
"Bởi vì 2 tháng trước đó, tôi và Thu Quỳnh đã nộp đơn ra tòa rồi, chỉ chờ giải quyết mà thôi. Trong suốt thời gian đó, tôi và Minh Hà đã quyết định im lặng. Tuy nhiên, tôi thấy mệt mỏi khi những thông tin không đúng sự thật cứ xuất hiện đến tận bây giờ", Chí Nhân trả lời truyền thông.
Anh cũng lên tiếng bênh vực Minh Hà: "Kể cả đến bây giờ cũng thế, Hà cứ phải chịu tiếng xấu cho việc mà mình không gây ra. Hà đâu có làm gì đâu. Tôi từng nói chẳng ai có thể phá vỡ hạnh phúc của một gia đình, trừ khi nó không thực sự hạnh phúc".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Minh Đức/ Zing