Chi phí "khủng" mua đạo cụ quay clip sống ảo của Ngọc Trinh

Google News

Ngọc Trinh phải nhờ sự giúp đỡ của 3 người để xếp tiền và tung tiền lên cho có hiệu ứng.

Nổi tiếng là mỹ nhân có lượng theo dõi trên MXH khủng nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn biết cách tạo sự chú ý bằng những clip khoe nhan sắc và độ giàu có trên trang cá nhân. Ngọc Trinh chịu đầu tư "sống ảo" thì ai cũng biết rồi, nhưng dùng đạo cụ gần 700 triệu đồng để quay clip vài chục giây thì quả thật khó ai đọ lại.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh người đẹp và ekip tung tiền mặt để tạo hiệu ứng "sống ảo". Theo "Nữ hoàng nội y" tiết lộ, số tiền cô dùng để quay clip lên đến 30 ngàn USD tương đương gần 700 triệu tiền VNĐ, đặc biệt đây chỉ là tiền để người đẹp đi chợ sương sương. Không chỉ gây choáng vì dùng số tiền lớn để làm đạo cụ, Ngọc Trinh còn khiến dân tình bất ngờ khi hé lộ ekip giúp cô sống ảo có tận 4 người, trong đó 1 người quay phim và 3 người có nhiệm vụ "xếp tiền và tung tiền vào mặt chị". Chỉ những khoảnh khắc ghi lại hậu trường cực đầu tư và chỉn chu thế này, dân tình phải trầm trồ: Ngọc Trinh được lượng follow khủng trên các MXH quả thật xứng đáng mà!

Ngọc Trinh thích "sống ảo" thì ai cũng biết rồi, nhưng đầu tư đến thế này thật khó ai dám đọ lại rồi.

Xuất phát điểm với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh từng bước lấn sân sang làm diễn viên bằng những vai diễn trong 'Vòng eo 56', 'Vu quy đại náo'… Khi nhắc đến sự nghiệp của cô, nhiều khán giả lại nhớ đến những phát ngôn tranh cãi, những lần ăn mặc phản cảm. Tuy nhiên, chính điều đó giúp tên tuổi của chân dài sinh năm 1989 được quan tâm hơn.

Ngọc Trinh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có đam mê mua đồ hiệu. Cô thường xuyên thực hiện các clip “đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Trong những bức ảnh được người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước tủ quần áo của cô.

Không chỉ "oanh tạc" showbiz bằng hình ảnh nóng bỏng mà cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có đáng mơ ước.

Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường”. Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng không ngại chi tiền tỉ để sắm xế hộp phục vụ việc đi lại. Cô từng là chủ của nhiều chiếc xe giá trị.

Theo Hạ Anh/Khoevadep