Chi Pu bị chê hát yếu trong MV "Cung đàn vỡ đôi" có Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Vừa ra mắt, MV “Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu có sự tham gia diễn xuất của Ngọc Trinh đã nhận được sự chú ý của nhiều khán giả.
 
 

Tối ngày 3/6, Chi Pu trình làng MV “Cung đàn vỡ đôi”. Sản phẩm âm nhạc lấy bối cảnh miền Tây Nam Bộ xưa. Trong MV, Chi Pu đóng vai cô đào hát Ba Trà yêu đơn phương người anh tri kỷ Hai Tân. Vì yêu Hai Tân, cô nguyện giúp đỡ anh và tiểu thư Thu Hà đến với nhau. 
Chi Pu cho biết, khi thực hiện MV “Cung đàn vỡ đôi” lấy chất liệu từ cải lương, cô nhận được sự cố vấn và hướng dẫn của NSND Bạch Tuyết và gia đình cố NSND Út Trà Ôn. Về diễn viên, cựu hot girl mời Ngọc Trinh đóng vai Thu Hà còn Quang Sự đóng vai Hai Tân.
Theo Vietnamnet, Chi Pu thừa nhận việc mời Ngọc Trinh là một chiến lược để gây chú ý. Tuy nhiên, lý do chính khiến Chi Pu quyết định ngỏ lời mời Ngọc Trinh là bởi chân dài gốc Trà Vinh có sự phù hợp lớn về ngoại hình và tính cách với nhân vật.
Chi Pu bi che hat yeu trong MV
Chi Pu mời Ngọc Trinh đóng MV “Cung đàn vỡ đôi”. 
Chi Pu bi che hat yeu trong MV
 Tạo hình của Chi Pu trong MV mới.
Chi Pu bi che hat yeu trong MV
 
Chi Pu bi che hat yeu trong MV
 Ngọc Trinh hóa thân cô gái miền Tây. 
Sau 15 tiếng ra mắt, “Cung đàn vỡ đôicủa Chi Pu cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube và lọt top 4 MV thịnh hành. Nhiều khán giả dành lời khen cảnh quay đẹp, diễn xuất của Chi Pu cùng nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, không ít ý kiến chê Chi Pu hát hụt hơi khiến người nghe tụt cảm xúc.
Tài khoản A.S nhận xét MV “Cung đàn vỡ đôi”: “Mặc dù MV được đầu tư chỉn chu, hình ảnh đẹp, nhưng thật sự là phần nhạc không được cuốn hút lắm. Ngoài ra, khuyết điểm là giọng hát yếu của Chi Pu lần này bị lộ rõ hơn so với các sản phẩm trước”.
Một cư dân mạng khác cũng chê giọng hát của Chi Pu: “Lại thêm 1 bài hát chỉ ăn điểm ở MV câu chuyện, gần đây toàn ra kiểu này ngán còn hơn thịt kho ngày Tết nữa. Nhạc hay nhưng đến đoạn hát thì chán”.
Trong khi đó, fan khẳng định giọng hát của Chi Pu đã phần nào tiến bộ, bài hát nghe lần đầu chưa thấm nhưng càng nghe càng hay. Người hâm mộ cũng không quên động viên Chi Pu tiếp tục khắc phục hạn chế về cách hát.

Mời quý độc giả xem MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc