Chi Pu gây sốc khi ôm heo, bán nude trong MV mới

Google News

Đoạn clip nhá hình MV mới của Chi Pu có chứa những cảnh gợi cảm gây sốc cho người xem. Ngay lập tức, teaser MV mới của Chi Pu phải đón nhận không ít các ý kiến trái chiều khác nhau. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Chi Pu nhá hàng MV mới". Nguồn Youtube/ Chi Pu:
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, teaser MV mới của Chi Pu đã ra mắt khán giả vào tối ngày 22/11. MV #MAVTE sẽ chính thức được trình làng trong tháng 11/2018.
Chi Pu gay soc khi om heo, ban nude trong MV moi
 MV mới của Chi Pu sẽ ra mắt trong tháng 11.
Mặc dù chỉ có 15 giây với thông điệp: "Các bạn, tôi đã trở lại", thế nhưng MV mới của Chi Pu lại khiến khán giả sốc vì chưa cảnh cô cởi... áo ngực khoe tấm thân nõn nà. Trong tình trạng khỏa thân, bán nude, Chi Pu ôm chú lợn con kèm chú thích: "Ai gọi Chi đó, có Chi đây. Chờ chút nha".
Chi Pu gay soc khi om heo, ban nude trong MV moi-Hinh-2
 Chi Pu gợi cảm đốt mắt người xem trong teaser MV mới.
Ngay lập tức, teaser MV mới của Chi Pu phải đón nhận không ít các ý kiến trái chiều khác nhau. Có người cho rằng đây là sự phá cách đáng được hưởng ứng của cô ca sĩ trẻ, nhưng cũng có ý kiến nhận định rằng Chi Pu đang "đuối" cả ý tưởng và giọng hát.
“Chi Pu đẹp và lần này chơi mạnh ghê, mình nghĩ lần trở lại này vướng nhiều ý kiến trái chiều nhưng ai thích vẫn nghe thôi”, bạn Mạc Trung Tuyến nói trên YouTube. “Lâu lắm Chi Pu mới ra MV, hình ảnh đẹp và đáng để chờ đợi sản phẩm”, độc giả Khánh Phạm bình luận.
Chi Pu gay soc khi om heo, ban nude trong MV moi-Hinh-3
 Nhiều ý kiến trái chiều trước MV mới của Chi Pu.
"Chi Pu không hát được nên lại tiếp tục dùng chiều trò, lần này là khoe thân sao Chi ơi?" - Tài khoản Đức Bình chia sẻ. Một số cư dân mạng còn nhận ra MV mới của Chi Pu có ý tưởng giống hình ảnh ôm khỉ của HyunA trong MV Red. Hiện tại, Chi Pu vẫn chưa tiết lộ ngày cụ thể sẽ chính thức cho ra mắt MV mới.
Chi Pu cho biết, trong lần trở lại này, cô cùng ekip đã dành nhiều thời gian để lên ý tưởng, chuẩn bị kỹ lưỡng với mong muốn tạo nên nhiều sự mới lạ hơn. Theo đó, toàn bộ thời gian quay và hậu kỳ đã kéo dài gần 6 tháng, được đầu tư chỉn chu từng phân cảnh nhỏ nhất.
Trước đó, hồi tháng 5 Chi Pu cũng mạnh bạo công khai bộ ảnh mang phong cách lolita bị tẩy chay trên toàn thế giới. Hình ảnh Chi Pu đưa tay vào trong áo khiến cô bị dư luận chỉ trích dữ dội.
Theo Bất Hối/ Dân Việt