Chi tiết tình duyên H’hen Niê giữa tin đồn mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn H’hen Niê mang bầu với bạn trai rộ lên sau tuyên bố không thể đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hiện tại, nhiều người tò mò về bạn trai của H’hen Niê.
 
 

Mới đây, H’hen Niê bất ngờ chia sẻ, cô sẽ không thể đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe. Sau thông tin này, rộ tin đồn H'hen Niê mang bầu. Về phía mình, H’hen Niê phủ nhận chuyện bầu bí.
"Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy, bậy quá rồi, đừng đi quá xa thế". "Nói cho mọi người yên tâm là chưa có nha, nhớ nha. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã", H’hen Niê chia sẻ.
Chi tiet tinh duyen H’hen Nie giua tin don mang bau
H'hen Niê đang hẹn hò.  
Nhắc đến chuyện tình cảm của H’hen Niê, người hâm mộ mong chờ cô sớm công khai và danh tính bạn trai hiện tại. Theo lời kể của H’hen Niê, bạn trai là mối tình đầu của cô. Anh hơn H’hen Niê 3 tuổi, đang công tác trong lĩnh vực truyền thông.
Trong mắt H’hen Niê, bạn trai là người tử tế, giỏi giang, hài hước, dễ thương, yêu thiên nhiên, môi trường, tôn trọng gia đình cô. H’hen Niê còn khẳng định bạn trai là một đại gia tình cảm. “Còn về đại gia tiền bạc thì không, tôi giàu hơn”, người đẹp chia sẻ.
Trước công chúng, H”hen Niê không ít lần thể hiện tình cảm dành cho bạn trai. “I love you so much, babe (Tạm dịch Em yêu anh rất nhiều)", cô viết trên trang cá nhân hay xin phép bạn trai thực hiện thử thách có tính chất động chạm với người khác trên truyền hình.
H’hen Niê thú nhận khi yêu, cô hay nhõng nhẽo. “Trong tình yêu, tôi con nít lắm. Tôi cảm giác mình giống như một học sinh chứ không phải người trưởng thành. Tôi nghĩ bạn đó khổ tâm với tôi lắm”, cô nói.
Về chuyện kết hôn, H’hen Niê chia sẻ, cô dự tính ít nhất 3 hoặc 4 năm nữa mới lên xe hoa vì cả hai còn trẻ, muốn tập trung cho sự nghiệp.

Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê gặp sự cố trang phục". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc