Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn: Vì sao hôn nhân của nghệ sĩ dễ tan vỡ?

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn 30 năm kết hôn, 40 năm yêu thương, Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn. Nhiều người không khỏi băn khoăn, vì sao cuộc hôn nhân của cặp đôi vàng Vbiz này và nhiều cặp sao Việt khác dễ tan vỡ?
 
 

Mới đây, dư luận bất ngờ trước thông tin Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn. Người chia sẻ chính là doanh nhân Ý Lan - bạn gái hiện tại của Chí Trung. Theo Zing, Chí Trung và Ngọc Huyền ly thân từ năm 2016 đến năm 2018 thì ly dị.
Vì tôn trọng những người thân yêu cũ của mình, Chí Trung từ chối chia sẻ câu chuyện cụ thể. Về phần mình, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng chọn cách giữ im lặng. Vợ cũ của Chí Trung cho hay, cô chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên, chia sẻ cùng cô.
Động thái bí mật ly hôn và giữ kín góc khuất cuộc hôn nhân không còn vẹn tròn của Chí Trung và Ngọc Huyền được đánh giá là cách ứng xử văn minh giữa showbiz, khi có biết bao nhiêu cặp đôi bóc mẽ “bản chất” của nhau trước công chúng.
Chi Trung - Ngoc Huyen ly hon: Vi sao hon nhan cua nghe si de tan vo?
 Chí Trung - Ngọc Huyền thời mặn nồng.
Nhìn lại cuộc hôn nhân của Chí Trung - Ngọc Huyền, nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối bởi lẽ, chuyện tình của cặp đôi đã kéo dài hơn 40 năm. Ở tuổi 18, Chí Trung phải lòng Ngọc Huyền. Tuy nhiên, gia đình Ngọc Huyền lại phản đối kịch liệt mối quan hệ này.
Ngọc Huyền vốn là cô tiểu thư lá ngọc cành vàng trong khi đó Chí Trung chỉ là một nghệ sĩ nghèo. Song bất chấp bị gia đình ngăn cản trong 5 năm, Ngọc Huyền vẫn chạy theo tiếng gọi con tim. Sau quãng thời gian yêu nhau 7 năm, cặp đôi làm đám cưới.
Trong suốt hơn 30 năm kết hôn, Ngọc Huyền luôn là người vợ hiền, dâu thảo, mẹ đảm đang còn Chí Trung coi gia đình là số 1. Tất nhiên, giống như các cặp vợ chồng khác, Chí Trung và Ngọc Huyền cũng có lúc giận hờn, cãi vã song họ vẫn nắm tay nhau vượt qua tất cả.
Từ bên nhau như hình với bóng, Ngọc Huyền và Chí Trung bỗng không còn nhắc đến nhau hay chia sẻ hình ảnh tình tứ. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Chí Trung còn thường xuyên chia sẻ những bài thơ, bài viết bày tỏ nỗi cô đơn.
Đáng chú ý hơn, khi tham gia chương trình gameshow Ký ức vui vẻ lên sóng gần đây, cựu “Táo giao thông” bất ngờ cho biết những năm qua, anh rơi vào trạng thái tuyệt vọng, thậm chí từng nghĩ đến cái chết. Ngẫm lại, có lẽ, Chí Trung bị trầm cảm vì hôn nhân tan vỡ.
Chi Trung - Ngoc Huyen ly hon: Vi sao hon nhan cua nghe si de tan vo?-Hinh-2
 Chí Trung chia sẻ anh từng bị trầm cảm.
Theo Ý Lan, cô từng khuyên Chí Trung hàn gắn với Ngọc Huyền. Tâm sự với Ý Lan, Chí Trung khẳng định anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn làm điều đó nhưng đành phải thuận theo chữ "duyên”, có lẽ hai người đã hết duyên nợ với nhau.
Quả thực, vợ chồng là duyên nợ, khi hết duyên hết nợ thì đành chấp nhận đường ai nấy đi. Nhiều người cho rằng, các cặp đôi nên tự giải thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc thay vì cố duy trì mối quan hệ căng thẳng.
Trước Chí Trung - Ngọc Huyền, không ít cặp sao Việt cũng chọn ly hôn khi không còn yêu để sống thật lòng mình. Như cặp nghệ sĩ hài hải ngoại Quang Minh - Hồng Đào đường ai nấy đi sau 24 năm bên nhau.
Ngọc Lan - Thanh Bình khi không còn tìm được tiếng nói chung cũng vui vẻ làm bạn trở lại để chăm sóc con chung. Trước đó, cặp đôi diễn viên khiến khán giả, đồng nghiệp ghen tỵ vì tình cảm mặn nồng dành cho nhau.
Có thể thấy, dù kết hôn hàng thập kỷ giống như Chí Trung - Ngọc Huyền, Quang Minh - Hồng Đào hay chung sống ít năm như Ngọc Lan - Thanh Bình đều đường ai nấy đi. Có lẽ, hạnh phúc của nghệ sĩ thực sự mong manh.
Chi Trung - Ngoc Huyen ly hon: Vi sao hon nhan cua nghe si de tan vo?-Hinh-3
 Tổ ấm hạnh phúc một thời của Chí Trung - Ngọc Huyền.
Từng 1 lần đổ vỡ, Huy Khánh cho biết, có rất nhiều lý do hôn nhân của giới nghệ sĩ khó bền. Anh nói rằng nghệ sĩ rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên có thể khiến mối quan hệ vợ chồng rạn nứt.
Cũng theo Huy Khánh, nghệ sĩ luôn có cái tôi mạnh mẽ, khác biệt. Cái tôi cá tính để sáng tạo nghệ thuật nhưng lại gây nguy hại cho hôn nhân khi ai cũng khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình.
Còn đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: "Người nghệ sĩ đối diện nhiều cảm xúc, có những cái hay, những cái dở, những cái lại cực kì hấp dẫn khiến người ta dễ thay đổi. Ly dị bởi vì chúng ta không thích người ấy nữa, chúng ta cảm thấy có cơ hội tìm được điều gì tốt hơn. Nghệ sĩ mà khi thành đạt thường đòi hỏi cao ở người bạn đời".
Đối với Chí Trung - Ngọc Huyền, dù vì lý do gì thì cuộc hôn nhân của cặp đôi này vẫn không thể cứu vãn. Với Chí Trung, anh đã tìm được hạnh phúc, khán giả hy vọng Ngọc Huyền cũng sớm cân bằng cảm xúc, tìm thấy bình yên.

Mời quý độc giả xem video "Chí Trung chia sẻ: Hài bẩn hay sạch do ý thức của nghệ sĩ". Nguồn VTC


Thu Cúc