Chí Trung “nhá hàng” ẩn ý, khán giả rần rần mong Táo quân

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh hậu trường Chí Trung hội ngộ dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo quân khiến khán giả phấn khích, mong muốn chương trình trở lại dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Táo quân vi hành". Nguồn VTV:
Mới đây, trên trang fanpage của nghệ sĩ Chí Trung đăng tải hình ảnh hậu trường dàn nghệ sĩ Táo quân hội ngộ gây xôn xao. Trong ảnh là những gương mặt quen thuộc gắn bó lâu năm với Táo quân như: Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung, Quốc Khánh, Tự Long. Kèm theo hình ảnh, Chí Trung ẩn ý: "7 tráng sĩ Rồng".
Chi Trung “nha hang” an y, khan gia ran ran mong Tao quan
 Chí Trung đăng ảnh dàn nghệ sĩ Táo quân. Ảnh: fanpage Chí Trung
Hình ảnh của nghệ sĩ Chí Trung lập tức hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đa số các ý kiến đều mong mỏi Táo quân trở lại sau 1 năm chương trình dừng sản xuất.
"Táo quân comeback đi ạ, với chúng cháu, không có Táo quân còn gọi gì là Tết nữa", "Tết năm ngoái không có Táo quân cháu cứ thấy thiếu thiếu gì đó. Mong các chú các bác nghệ sĩ giữ gìn sức khỏe để mang lại món ăn tinh thần cho mọi nhà", "Năm nào cũng mong Táo quân ạ. Năm ngoái không có mà Tết buồn hơn hẳn. Mong năm nay sẽ lại có Táo quân", nhiều fan để lại bình luận.
Không chỉ mong đợi Táo quân trở lại, nhiều fan còn bảy tỏ sự ngưỡng mộ lối diễn xuất của Chí Trung và các nghệ sĩ: "Thấy Táo quân là thấy Tết! Cháu rất chờ mong Táo quân năm nay, nhất là chú Chí Trung. Cháu rất thích lối diễn của chú: duyên dáng, hài hước, từng câu từng chữ châm biếm 1 cách hết sức nhẹ nhàng, tinh tế mà sâu cay, diễn như không diễn".
Chi Trung “nha hang” an y, khan gia ran ran mong Tao quan-Hinh-2
Ê-kíp Táo quân. Ảnh: fanpage Chí Trung
Hiện tại chưa có thông tin chính thức việc Táo quân có sản xuất trở lại hay không. Trước đó, trên trang fanpage của Xuân Bắc, một fan hỏi: "Táo quân cuối năm có không chú ơi?", "Nam Tào" Xuân Bắc trả lời: "Không đâu!".
Trước đó, năm 2020, Táo quân dừng sản xuất sau 16 năm chương trình lên sóng. Thay thế Táo quân trong đêm Giao thừa là Gặp nhau cuối năm, tuy nhiên chương trình này chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả.
Diệu Nga