Chỉ vợ Trấn Thành mới gặp “sự cố” tiền bạc thế này!

Google News

Chăm chỉ kiếm tiền là vậy nhưng cứ đụng đến việc tiêu tiền thì vợ của Trấn Thành - Hari Won lại có những sự cố hài hước.

Trấn Thành - Hari Won hiện được xem là một trong những cặp vợ chồng "cày tiền" ác liệt nhất showbiz Việt. Đến nỗi sau khi tổ chức đám cưới, cặp đôi vẫn chưa có thời gian đi hưởng tuần trăng mật vì còn bận chạy show. Ngay cả Trấn Thành cũng tâm sự, hai vợ chồng đang cày tiền để trả nợ cho đám cưới "thế kỷ".
Chăm chỉ kiếm tiền như thế nhưng Hari Won cũng luôn gặp "rắc rối" với vấn đề tiền bạc. Cô có những sự cố từ hài hước đến đáng yêu khiến fan vừa thích thú, vừa... bó tay.
Từ hồi chưa cưới Trấn Thành, Hari Won cũng đã một lần "xấu hổ" với bạn trai. Trấn Thành dẫn Hari Won đi ăn thử món mắm nêm của Việt Nam. Sau khi ăn xong, Trấn Thành đã quay video ghi lại phản ứng của Hari khi lần đầu thử món ăn này, đồng thời ghi lại được một khoảnh khắc hài hước của nữ ca sĩ Hàn Quốc.
Ban đầu Hari Won chê mắm nêm nhưng vẫn ăn rất ngon lành nên đã bị Trấn Thành trêu chọc. Để gạt đi những lời trêu đùa của bạn trai, Hari Won đã mạnh miệng tuyên bố sẽ "bao" bữa ăn này. Không biết tổng bữa ăn có mắm nêm hết bao nhiêu tiền nhưng sau khi nhìn hóa đơn và nhìn vào trong ví, Hari Won đã phải vay Trấn Thành thêm 30 nghìn đồng nữa mới đủ trả.
Chi vo Tran Thanh moi gap “su co” tien bac the nay!
 Nữ ca sĩ phải vay Trấn Thành 30 nghìn đồng để trả cho bữa ăn.
Hari Won có một thói quen là rất ít khi mang tiền mặt theo người. Chính vì vậy nữ ca sĩ mới hay gặp phải những sự cố dở khóc dở cười. Các fan của Hari đều biết thói quen này của cô nên không ít lần trêu chọc cô. Cô gái đến từ Hàn Quốc cũng vui vẻ đáp lại “Cuộc sống không biết trước điều gì. Tưởng dư nhưng thiếu. Cuộc sống của con người là phải giúp đỡ nhau em ạ”.
Cũng chính vì thói quen không mang theo nhiều tiền mặt đã khiến Hari vấp phải một scandal vào năm ngoái khi sang Mỹ lưu diễn mà chỉ mang đi 300 USD. Sau khi bị nhiều fan "trách" là chủ quan khi sang một đất nước xa lạ mà chỉ mang theo ít tiền mặt, Hari Won cũng đã đăng đàn giải thích.
Đó là do cô sang Mỹ biểu diễn nên chuyện ăn uống ngủ nghỉ đã có ban tổ chức lo và được trả cát-xê ngay sau khi diễn nên không cần mang quá nhiều tiền, chỉ có tình huống không thể lường được là Trấn Thành mang vali giúp cô nhưng không được nhập cảnh vào Mỹ khiến Hari Won không có quần áo và vật dụng cá nhân.
Theo Yên Chi/Dân Việt