"Chiến thần đám cưới" gọi tên Hòa Minzy

Google News

Những khung ảnh hài hước của Hòa Minzy khi đi đám cưới đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải khung ảnh xinh đẹp bên Hương Giang trước khi tham dự một đám cưới. Cô chọn cho mình thiết kế váy màu đen có phần nhã nhặn, đằm thắm. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều lời khen với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Xuất hiện với diện mạo chỉn chu, Hòa Mizny cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Tuy nhiên, chưa đầy vài tiếng sau, ca sĩ Hòa Minzy đã xuất hiện trong hình ảnh cực lầy lội. Theo đó, cô đã bắt đầu sử dụng "đạo cụ" là chân gà để biểu diễn trên sân khấu. Những biểu cảm hài hước, lầy lội hết nấc của nữ ca sĩ cũng đã gây sốt cõi mạng. Có thể thấy, dù xuất hiện ở bất kì đám cưới nào, Hòa Minzy cũng luôn hết mình để chung vui với cô dâu và chú rể.

 

Hòa Minzy xóa bỏ hình tượng của bản thân.

Khi nhận nhiều chỉ trích từ mọi người, Hòa Minzy cũng có chia sẻ khi bị nói về việc giữ hình tượng trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: "Hình tượng là gì nhở, hình tượng Hòa Minzy trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn, nên căn bản chị nghĩ chị và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận lời góp ý".

Trước đó, nữ ca sĩ đã xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp.

Theo Anh Thư/Thương Hiệu và Pháp Luật