“Cho Đến Ngày Gặp Lại”: Nửa đêm bị đuổi khỏi nhà, Angela gặp tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Bức xúc vì Everlyn luôn dành thời gian và quan tâm đến Angela, Claire nhân lúc mẹ đi ngủ đã đánh lừa Angela và lôi cô ra ngoài đường. Lang thang ngoài đường tối, Angela đã bị một chiếc xe hơi tông đến bất tỉnh.

Sau khi nhận nuôi Angela, Everlyn luôn gặp khó khăn trước một bác sĩ khác ở khoa tâm thần. Chính người này đã điều trị cho cô lúc trầm cảm vì lạc mất con. Mặc dù đã “thuần phục” và dạy dỗ được Angela rất tiến bộ nhưng cô vẫn có nguy cơ phải chấp nhận việc Angela bị đưa đi.
 Dr. Francisco đã đến nhà Everlyn để cảnh báo sẽ đưa Angela đi.
Việc quen biết nhiều nhân vật tầm cỡ và có máu mặt, Francisco thật sự không khó để đưa Angela đi, chỉ là ông đã chậm một bước so với Everlyn. Ông đã có một cuộc họp với những người trong Hội bảo trợ xã hội, nói rằng so về trình độ chắc chắn Everlyn không thể gánh vác việc chăm sóc và giáo dục Angela.
 Francisco luôn muốn giành quyền chăm sóc Angela.
Sau cuộc họp kín, Jody – nhân viên xã hội chịu trách nhiệm xử lý vụ của Angela đã đến nhà Everlyn để lấy thông tin. Ban đầu mới gặp Jody, Angela đã gầm gừ không mấy thiện chí. Được Everlyn dỗ dành, cô mới bình tĩnh trở lại. Trong lúc trao đổi với Everlyn và Claire để lấy thông tin, Jody đã bị Claire tiêm nhiễm vào đầu những điều tiêu cực về Angela.
 Claire cố tình khai những thông tin tiêu cực về Angela.
Biết được Claire gây bất lợi cho Angela, Everlyn đã nổi giận và hai người đã xảy ra tranh cãi. Đêm đó, mặc dù Everlyn đã xin lỗi Claire nhưng cô ta vẫn giở thủ đoạn và lôi Angela ra ngoài đường. Trong lúc bất cẩn, Angela đã bị một chiếc xe hơi tông đến mức bất tỉnh.
Angela bị Claire lôi ra ngoài đường giữa nửa đêm. 
Và tông đến mức bất tỉnh. 
Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Cho Đến Ngày Gặp Lại” được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV