Choáng trước giá trị quà tặng Nam Em nhận được sau đêm diễn

Google News

Fan Nam Em quả là không có gì ngoài... điều kiện!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Nam Em lên xe ra về sau khi kết thúc 1 đêm nhạc. Theo đó, dù đã thấm mệt sau khi trình diễn hàng loạt ca khúc, thế nhưng Nam Em vẫn ghi điểm khi nán lại giao lưu, kí tặng người hâm mộ. Đây là hình ảnh không hiếm gặp sau mỗi đêm diễn của người đẹp gốc Tiền Giang.

Bên cạnh hình ảnh cô nàng cặm cụi kí tặng, cười nói cùng fan thì cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý đến lượng hoa, quà mà Nam Em mang về sau mỗi 1 đêm diễn. Có thể thấy, lượng hoa, quà mà Nam Em được nhận chất đầy cả 1 chiếc "xế hộp". Fan Nam Em quả là không có gì ngoài điều kiện. 

Sau khi ra về, Nam Em cũng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng lượng quà được fan gửi tặng. Ngoài hoa, quà, fan Nam Em còn "chơi lớn" khi tặng cô nàng nào là bánh tráng, hoa tiền, và còn 1001 món quà "độc lạ" để làm kỉ niệm. Thậm chí, vì lượng quà nhận được quá nhiều, Nam Em cũng đã hài hước mong muốn trong tương lai fan có thể tặng cho mình 1 chiếc xe ba gác để có thể... đẩy về cho tiện!

Choang truoc gia tri qua tang Nam Em nhan duoc sau dem dien

Không hề thua kém Nam Em, Hồ Văn Cường cũng là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý suốt thời gian dài vừa qua khi luôn được người hâm mộ tặng rất nhiều quà, hoa và tiền sau mỗi đêm diễn. Mặc dù là giọng ca trẻ, thế nhưng Hồ Văn Cường khiến không ít người xuýt xoa khi nhận số lượng hoa tiền, quà từ fan nhiều đến mức... lấp kín cả 1 căn phòng. 

Choang truoc gia tri qua tang Nam Em nhan duoc sau dem dien-Hinh-3

Nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi đi hát, trước đó trong một đêm nhạc, Nam Em cũng đã xác định về con đường ca hát lâu dài của mình: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng dã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn". 

Choang truoc gia tri qua tang Nam Em nhan duoc sau dem dien-Hinh-5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!Xem thêm: Nam Em nói gì khi bị chê bai hát không rõ lời, thường xuyên quên bài trên sân khấu?

Theo Bình Nguyên/Saostar