Chồng cũ của MC Mai Ngọc là ai?

Google News

Nếu như MC Mai Ngọc đã quá quen thuộc với công chúng thì Nam Lê lại khá kín tiếng.

MC Mai Ngọc và thiếu gia Nam Lê chia tay sau 17 năm gắn bó (trong đó có 7 năm kết hôn) đang trở thành một trong những tâm điểm chú ý trên MXH sáng 1/4. Nữ MC cho biết cặp đôi kết thúc mối quan hệ từ năm 2023 và bản thân cô muốn bắt đầu cuộc sống mới ở tuổi 34.

Chong cu cua MC Mai Ngoc la ai?

Môt trong những hình ảnh cuối cùng của chồng được Mai Ngọc đăng tải

Ngay sau chia sẻ của nữ MC, những thông tin về Nam Lê - chồng cũ Mai Ngọc cũng được mọi người quan tâm. Nếu như MC Mai Ngọc đã quá quen thuộc với công chúng thì Nam Lê lại khá kín tiếng.

Chồng cũ của Mai Ngọc là Nam Lê, sinh năm 1987. Theo thông tin trên tài khoản cá nhân, Nam Lê từng học ngành Quản trị Khách sạn tại trường Swiss Hotel Management School (Thụy Sĩ) và đã về Việt Nam để sinh sống sau khi tốt nghiệp.

Được biết ngành học này được Nam Lê lựa chọn theo truyền thống kinh doanh của gia đình. Anh là con trai gia đình sở hữu công ty tổ chức sự kiện và chủ chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi vào năm 2016 cũng do chính công ty nhà chồng Mai Ngọc thực hiện, được tổ chức ở nhà hàng rộng rãi, nổi tiếng nhất của chuỗi buffet nói trên.
Sau khi kết hôn, cả 2 thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi đi du lịch hay trong những ngày đặc biệt. Tuy nhiên Nam Lê cực kỳ ít khi xuất hiện riêng trên MXH, những hình ảnh hay thông tin về anh chủ yếu là do Mai Ngọc chia sẻ. Cô từng tiết lộ chồng cũ có tính cách hài hước, không thích chụp ảnh cho vợ cũng không muốn chụp cùng mà chỉ thích trêu chọc, "phá đám" những bức ảnh "sống ảo" của cô.
Hiện tại, Nam Lê chưa có bất cứ chia sẻ nào về thông tin ly hôn Mai Ngọc.
Theo PV/Phụ nữ mới