Chồng cũ hành dộng lạ khi Nhật Kim Anh bị trộm mất 5 tỷ đồng

Google News

Không im lặng, Bửu Lộc chia sẻ lại bài viết cũng như hình ảnh với mong muốn sớm tìm ra kẻ trộm đột nhập vào nhà Nhật Kim Anh.

Ngày 14/7, biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập khoắng sạch 5 tỷ đồng. Theo đó, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh phát hiện 2 két sắt đặt trong phòng ngủ bị phá thông qua camera.
Trở về nhà, nữ ca sĩ choáng váng khi toàn bộ số tài sản trị giá khoảng 5 tỷ đồng trong két không cánh mà bay. Ngay sau đó, Nhật Kim Anh đành phải hủy một số công việc cá nhân, báo cáo sự việc lên công an để điều tra thủ phạm.
Chong cu hanh dong la khi Nhat Kim Anh bi trom mat 5 ty dong
Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào nhà, lấy đi tài sản ước tính khoảng 5 tỷ đồng. 
Qua camera do Nhật Kim Anh cung cấp, có thể thấy một kẻ lạ mặt đã lẻn vào nhà, tay cầm dao và xà beng để tiến hành vụ trộm tiền tỷ.
"Mọi hành vi của tên trộm đã bị camera ghi lại. Cơ quan chức năng đã thu giữ mọi hình ảnh để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra công an sẽ kiểm tra thêm các camera bên ngoài để xem chính xác có bao nhiêu kẻ gây án", phía Nhật Kim Anh thông báo.
Sau khi sự việc xảy ra, nữ ca sĩ đã trích xuất đoạn ghi hình và đăng tải công khai trên mạng xã hội. Thông qua trang cá nhân, Nhật Kim Anh kêu gọi mọi người chia sẻ để cô và công an sớm tìm ra thủ phạm, lấy lại số tài sản tích cóp suốt nhiều năm.
"Xin các anh chị cộng đồng mạng share để Kim Anh và các anh công an sớm tìm ra thủ phạm, tìm lại được số tài sản dành dụm của Kim Anh cả chục năm qua và dẹp trừ được mối hậu họa cho người dân sau này. Cúi xin các anh chị giúp đỡ", nữ ca sĩ khẩn khoản.
Ngay khi đăng tải, clip của bà mẹ một con được đông đảo khán giả chia sẻ. Đặc biệt, chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc cũng đăng bài viết kêu gọi lên trang cá nhân của mình.
Hành động của Bửu Lộc lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Dù không còn là vợ chồng nhưng anh vẫn theo dõi và chung tay giúp đỡ Nhật Kim Anh khi cô gặp phải sự cố không hay.
Trước đó, vào tháng 6/2019, giọng ca Đoạn đường vắng công khai đường ai nấy đi với ông xã Bửu Lộc sau nhiều năm chung sống. Theo chia sẻ, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã ly hôn được 3 năm nhưng vì con cô nhẫn nhịn mọi thứ. Chỉ đến khi Bửu Lộc không muốn cho vợ cũ gặp mặt, tiếp xúc với con..., Nhật Kim Anh mới lên tiếng phơi bày sự thật.
Cách đây không lâu, Kim Anh cũng lên tiếng dằn mặt chồng cũ. Cụ thể, khi bị tung tin đồn "vô trách nhiệm, quăng con cho chồng cũ để tha hồ tung tăng, con cấp cứu không thấy mẹ đâu"..., nữ ca sĩ vào thẳng trang cá nhân của Bửu Lộc để đáp trả.
Chong cu hanh dong la khi Nhat Kim Anh bi trom mat 5 ty dong-Hinh-2
Nhật Kim Anh và chồng cũ ly hôn sau 5 năm chung sống. 
"Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh.
Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con.
Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Anh nên hiểu và đừng ép tôi", cô bức xúc nhắn nhủ người cũ.
Mời quý độc giả xem video Trộm đột nhập, phá két sắt nhà Nhật Kim Anh:
 

Theo Mây/Vietnamnet