Chồng cũ kháng cáo giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh tuyên bố đanh thép

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi doanh nhân Bửu Lộc quyết định kháng cáo giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đáp trả đanh thép.
 
 

Gần đây, TAND quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ tuyên án Nhật Kim Anh nuôi dưỡng con trai. Phiên tòa sơ thẩm này không có mặt doanh nhân Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh. Về phía Bửu Lộc, anh chia sẻ sẽ kháng cáo sau khi nhận được bản án từ tòa án.
Chồng cũ của Nhật Kim Anh nói thêm vợ cũ không nghĩ đến con trai. “Nếu cô ấy muốn nuôi con, từ khi chia tay, cháu còn nhỏ, dễ bệnh, tại sao không giành nuôi con. Cô ấy đã đồng ý giao con cho tôi và gia đình. Bây giờ, con cứng cáp, yên ổn thì giành quyền”, Bửu Lộc chia sẻ trên Zing.
Trả lời Vietnamnet, Nhật Kim Anh tiên đoán chồng cũ sẽ kháng cáo lên phúc thẩm. Ngoài ra, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục có những chia sẻ đáp trả chồng cũ. Cụ thể, Nhật Kim Anh chia sẻ rằng cô tin pháp luật luôn công bằng và không nỗi đau nào bằng khi phải xa con mình mang nặng đẻ đau.
Chong cu khang cao gianh quyen nuoi con, Nhat Kim Anh tuyen bo danh thep
 Tổ ấm hạnh phúc một thời của Nhật Kim Anh. 
Ở một chia sẻ khác, diễn viên Nhật Kim Anh cho biết, vì con trai, cô sẽ làm tất cả đồng thời đáp trả những lời tố cáo của Bửu Lộc: “Nên nhớ, khi tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi, chứ không phải kiểu nói cho sướng miệng”.
Mới nhất, Nhật Kim Anh nhắn nhủ con trai chờ đợi mẹ: “Công việc có thể bắt đầu lại nhưng con thì chỉ có một. Hãy chờ mẹ nhé. Nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu. Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm”.

Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào nhà". Nguồn Youtube


Thu Cúc