Chồng cũ nói gì sau vụ hành hung diễn viên Hoàng Yến?

Google News

Sau vụ đấm thẳng vào mặt và cầm dao đe dọa vợ cũ - diễn viên Hoàng Yến, Cao Thắng vừa có động thái gây chú ý. 

Vụ việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ - Cao Thắng hành hung vào ngày 22/6 đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Một ngày sau ồn ào, Cao Thắng viết trên trang cá nhân: "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu, mà hơn thế nhiều”.
Khi trò chuyện với bạn bè, chồng cũ của Hoàng Yến cho biết thêm chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nội tình câu chuyện. Cao Thắng tin rằng một cú đấm dành cho Hoàng Yến là còn quá nhẹ nhàng.
Chong cu noi gi sau vu hanh hung dien vien Hoang Yen?
 Hoàng Yến và Cao Thắng ngày còn mặn nồng.
Sau vụ việc, Hoàng Yến cho biết, tháng 2/2021, cô trình báo cơ quan công an về việc bị chồng cũ liên tục có những lời lẽ xúc phạm, đe dọa chửi bới trước cộng đồng mạng.
“Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Tây Hồ đã mời tôi lên làm việc và nói sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Qua xác minh điều tra, công an quận Tây Hồ đã xử phạt hành chính anh ta về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.
Tuy nhiên ngày 22/6/2021, anh đã có hành vi đánh tôi. Tôi đã đến bệnh viện đa khoa Xanh Pôn để khám thương và có kết quả. Tôi đã có đơn trình báo gửi cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Tây Hồ đề nghị xử lý hình sự theo quy định của pháp luật”, Hoàng Yến chia sẻ trên Dân Việt.
Theo clip được trích xuất từ camera tại quán ăn, Cao Thắng đã cự cãi với Hoàng Yến. Chồng cũ của Hoàng Yến nói: “Yến ơi, anh nói cho em, anh không làm gì em vì danh nghĩa cũng như em là mẹ của con anh. Chứ đừng nghĩ anh sợ, anh có thể làm bất cứ một cái gì.
Còn em nghĩ là mang công an ra dọa thì anh… Em chưa bị đánh bao giờ đúng không?". Vừa dứt lời, Cao Thắng đấm vào mặt của Hoàng Yến.
Xem video "Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc