Chồng cũ Phi Thanh Vân kết hôn lần 3, tiệc cưới xa hoa 2 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân kết hôn lần 3 vào tối ngày 10/8. Về phía Phi Thanh Vân, cô tuyên bố không cưới thêm lần nào nữa.

Tối qua (ngày 10/8), Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân kết hôn lần 3. Đám cưới của anh với cô dâu Thúy Oanh được tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại TP HCM. Theo đoạn clip Bảo Duy chia sẻ, tiệc cưới của anh khá xa hoa với không gian tiệc cưới sang trọng.
Hoa được kết, bày biện khắp mọi nơi và rất nhiều bức ảnh cưới của chồng cũ Phi Thanh Vân được trưng bày ở bàn. Được biết, Bảo Duy đã chi 2 tỷ cho tiệc cưới. Trước đó, chồng cũ Phi Thanh Vân cũng livestream cảnh các nhân viên tại khách sạn chuẩn bị cho tiệc cưới của mình.
Chong cu Phi Thanh Van ket hon lan 3, tiec cuoi xa hoa 2 ty
 Bảo Duy bên vợ 3. Ảnh: FBNV
Chong cu Phi Thanh Van ket hon lan 3, tiec cuoi xa hoa 2 ty-Hinh-2
 Bảo Duy chi 2 tỷ cho tiệc cưới. Ảnh: VTC News
Chong cu Phi Thanh Van ket hon lan 3, tiec cuoi xa hoa 2 ty-Hinh-3
 Không gian tiệc cưới của Bảo Duy. Ảnh: VTC News
Chong cu Phi Thanh Van ket hon lan 3, tiec cuoi xa hoa 2 ty-Hinh-4
 Ảnh cưới Bảo Duy được trưng bày trên bàn. Ảnh: VTC News
Trong ngày chồng cũ kết hôn lần 3, Phi Thanh Vân đến chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ kỉ niệm 25 năm ca hát. Xuất hiện tại buổi tiệc, “nữ hoàng dao kéo” ăn diện gợi cảm và vui vẻ livestream trên trang cá nhân.
Khi bày tỏ sự thích thú với không gian buổi tiệc, Phi Thanh Vân bị người anh thân thiết trêu rằng ước gì Phi Thanh Vân làm đám cưới tại đây. Cô nhanh chóng đáp lại: “Vân không có cưới nữa đâu”.
Chong cu Phi Thanh Van ket hon lan 3, tiec cuoi xa hoa 2 ty-Hinh-5
 Phi Thanh Vân tuyên bố không cưới thêm lần nào nữa. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem clip Phi Thanh Vân trong tập 6 Sinh ra để tỏa sáng (Nguồn: Sinh ra để tỏa sáng):
Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng có 3 năm mặn nồng. Đầu tháng 1/2017, cả hai trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai hôn nhân rạn nứt. Sau thời gian dài gây ồn ào, Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn vào tháng 3/2017.
Sau gần 2 tháng ly hôn, Bảo Duy công khai hẹn hò Thúy Oanh. Cô gái này hơn anh 1 tuổi, định cư ở Australia được 20 năm và làm kinh doanh. Cả hai quen biết từ lâu nhưng bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi Bảo Duy ly hôn. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, anh quyết định tiến tới hôn nhân.
Trong khi Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố tạm rút khỏi showbiz và công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Duy dường như không quan tâm đến hành động của vợ cũ. Thậm chí, chồng cũ của Phi Thanh Vân còn chia sẻ sắp lên chức bố lần 4.
Thu Cúc (Tổng hợp)