“Chồng cũ” tiết lộ sự thật về Jennifer Phạm sau ly hôn

Google News

Ca sĩ Quang Dũng đã lên tiếng chia sẻ sự thật về mối quan hệ hiện tại giữa bản thân với Jennifer Phạm sau ly hôn.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Quang Dũng chia sẻ, anh đã tới Hà Nội nhiều lần, đã diễn ở đây nhiều show lớn, nhưng có rất ít có thời gian để đi lang thang, nhàn tản ngắm thành phố vào đêm. Cho nên, lần này anh quyết định dành một buổi tối đi dạo, thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng của thủ đô như Cầu Long Biên, Nhà Thờ Lớn, khu vực Bờ Hồ,...
“Chong cu” tiet lo su that ve Jennifer Pham sau ly hon
Quang Dũng dạo phố Hà Nội sau bao năm trở lại. 
Đối với Quang Dũng, 20 năm ca hát là một thời gian dài trong sự nghiệp của một ca sĩ mà anh đáng trân trọng. Vì vậy, show diễn thực hiện tại Hà Nội là những tâm huyết anh ấp ủ trong thời gian dài.
Theo đó, nam ca sĩ Quang Dũng cho biết, anh rất muốn mẹ có thể đến xem liveshow của mình. Tuy nhiên, do sức mẹ đã yếu vì vậy việc đi lại khó khăn, nên mẹ anh không thể ra Hà Nội để xem show của con trai.
Còn con trai anh – Bảo Nam cũng không thể tham dự show diễn của cha vì còn đang học tập tại Mỹ. Hiện tại, bé còn rất nhỏ nên chưa bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Anh mong muốn trong tương lai có thể đứng chung sân khấu với con trai.
Đồng thời, giọng ca sinh năm 1976 tiết lộ con trai của anh và Jennifer Phạm cũng sẽ xuất hiện ở chương trình tại Mỹ. Ở độ tuổi ngoài 40, Quang Dũng cho biết ngoài giấc mơ và hoài bão âm nhạc thì anh cho biết mình muốn làm nhiều điều hơn cho con trai Bảo Nam. Bởi chỉ vài năm nữa, bé Bảo Nam sẽ bước vào tuổi 20, như đi tìm giấc mơ. Đồng thời, Quang Dũng cũng thừa nhận chỉ cần có Bảo Nam là có “của để dành” và cũng tìm được giấc mơ của riêng mình.
“Chong cu” tiet lo su that ve Jennifer Pham sau ly hon-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc trước đây của Quang Dũng và Jennifer Phạm. 
Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến.
Quang Dũng thừa nhận, còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp