Chồng của Britney bị... đấm tím mắt khi đang nằm ngủ bên vợ?

Google News

Sam Asghari đã chính thức đưa ra phát ngôn xác nhận chuyện hôn nhân tan vỡ với Britney. Những thông tin được tung ra ở thời điểm này cho thấy có thể Britney sẽ phải trải qua việc ly hôn rất khó khăn.

Chong cua Britney bi... dam tim mat khi dang nam ngu ben vo?

Người chồng thứ 3 của "công chúa pop" Britney Spears - nam diễn viên Sam Asghari (29 tuổi) - đã chủ động đệ đơn ly hôn trong tuần này. Hiện tại, những nguồn tin thân cận với Sam Asghari bắt đầu tiếp xúc với truyền thông, đưa ra hàng loạt thông tin gây sửng sốt, rất bất lợi cho Britney.

Trước diễn biến thông tin ở thời điểm này, các fan của "công chúa pop" Britney Spears cảm thấy lo lắng. Đây nhiều khả năng sẽ là một biến cố lao đao mới trong cuộc đời nhiều thăng trầm của Britney. Cuộc ly hôn này nhiều khả năng sẽ diễn ra không đơn giản, không dễ dàng thỏa hiệp.

Chồng Britney bị vợ "cắm sừng", bị vợ đấm tím mắt khi đang nằm ngủ bên vợ?

Hiện tại, những thông tin gây sốc nhất được đưa ra trên các tờ tin tức showbiz của Mỹ đều ở dạng tin đồn đến từ nguồn ẩn danh tự xưng là thân cận với Sam Asghari, được anh tin cậy "tâm sự" nhiều điều về cuộc sống hôn nhân bên Britney.

Những nguồn tin này cho biết rằng Sam có khả năng đã bị vợ "cắm sừng". Khi nảy sinh nghi ngờ về việc Britney có những mối quan hệ ngoài luồng, Sam Asghari được cho là đã nhờ nhân viên tin cẩn thường xuyên để mắt tới Britney. Người này đã giúp anh ghi lại những hình ảnh có thể sử dụng làm "bằng chứng" để đối thoại rõ ràng với vợ.

Chong cua Britney bi... dam tim mat khi dang nam ngu ben vo?-Hinh-2

Britney và Sam khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Hiện tại, theo nguồn tin ẩn danh, Sam Asghari đã có những hình ảnh và clip chứng minh được rằng Britney có những hành xử thiếu chừng mực, đi quá giới hạn với nam nhân viên làm việc cho cô. Ngoài ra, nguồn tin ẩn danh còn cho biết rằng Britney thường xuất hiện khỏa thân trong nhà rồi yêu cầu nhân viên giúp mình... chụp ảnh.

Bên cạnh đó, Sam cũng được cho là thường than phiền với bạn bè về xu hướng hành xử bạo lực của Britney, cô trở nên dễ dàng gây gổ và hành xử kích động mỗi khi hai vợ chồng có bất đồng. Sam thường phải chịu đựng cách hành xử quá khích của Britney, có những lần, vệ sĩ phải can thiệp để ngăn cản Britney, tránh cho Sam khỏi bị thương tích.

Nhưng có lần, khi Sam đang ngủ bên cạnh vợ thì... bị vợ đấm, dẫn tới một bên mắt bị thâm tím. Thực tế, trong năm nay, Sam Asghari quả thực đã từng xuất hiện trên phố với một bên mắt thâm tím nhẹ, trên tay anh cũng xuất hiện vết bầm tím.

Trong đăng tải mới nhất trên tài khoản mạng xã hội cá nhân để thông báo về việc chia tay Britney, Sam sử dụng ngôn từ chừng mực, dù vậy anh vẫn sử dụng từ tục một lần để thể hiện rằng có những chuyện rất kinh khủng đã xảy ra trong cuộc hôn nhân của anh và Britney.

Chong cua Britney bi... dam tim mat khi dang nam ngu ben vo?-Hinh-3

Trong năm nay, Sam Asghari quả thực đã từng xuất hiện trên phố với một bên mắt thâm tím nhẹ, trên tay anh cũng xuất hiện vết bầm tím (Ảnh: Page Six).

Trong đăng tải, Sam Asghari viết: "Sau 6 năm yêu thương và tận tâm gắn bó, vợ tôi và tôi đã quyết định dừng chặng đường đồng hành lại tại đây. Chúng tôi sẽ duy trì tình yêu thương và sự tôn trọng dành cho nhau. Tôi luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy.

Đã có những chuyện rất kinh khủng xảy ra. Yêu cầu được tôn trọng quyền riêng tư lúc này có vẻ là một yêu cầu nực cười nên tôi sẽ chỉ mong mọi người và giới truyền thông sẽ hành xử nhân ái và thấu đáo".

Britney chỉ im lặng, tỏ ra vui vẻ bình thường, nhưng đã kịp thuê nữ luật sư "cá mập"

Hiện tại, phía Britney Spears chưa hề lên tiếng về việc hôn nhân đổ vỡ. Dù vậy, đã có những thông tin xuất hiện cho biết rằng luật sư đại diện cho Britney trong quá trình ly hôn tới đây là một nữ luật sư nổi tiếng ở Hollywood. Nữ luật sư này từng đại diện cho nhiều ngôi sao nữ khi họ trải qua hôn nhân tan vỡ.

Một nguồn tin thân cận với Britney cho biết trước sau gì, Britney luôn khẳng định mình không có mối quan hệ ngoài luồng. Cô thực sự cảm thấy đau đớn khi cuộc hôn nhân thứ 3 kết thúc chóng vánh và theo cách khá hỗn loạn như thế này.

Những tin đồn về hôn nhân trục trặc của Britney đã nhiều lần xuất hiện trong quãng thời gian 14 tháng cô gắn bó với Sam. Nhưng tin tức về việc hai người sắp ly hôn mới chỉ xuất hiện hồi đầu tuần này, khi ấy, một số nguồn tin ẩn danh cho biết Britney và Sam đã ly thân và chuyện chính thức tuyên bố ly hôn "chỉ còn là vấn đề thời gian".

Chỉ sau chưa đầy 24 giờ xuất hiện tin tức này, Sam đã nhanh chóng chủ động nộp đơn ly hôn ra tòa. Điều này cho thấy các tin đồn được lan truyền bởi các nguồn ẩn danh đang... có độ chính xác cao. Có thể một bên nào đó đang chủ động tung tin tới các tờ tin tức showbiz, đang muốn dùng tin đồn để thao túng cách thức mọi việc diễn ra theo hướng có lợi cho mình.

Thực tế, chiêu sử dụng tin đồn tung ra bởi nguồn ẩn danh để "chính chủ" không cần trực tiếp lên tiếng công khai kể lể với giới truyền thông là một cách hành xử thường thấy trong giới sao Hollywood. Chuyện dùng tin đồn để giành lợi thế về mình khi đứng trước hôn nhân tan vỡ là điều đã xuất hiện khá nhiều xung quanh những cuộc ly hôn rình rang của giới sao Hollywood.

Những cuộc ly hôn của giới sao thường diễn ra dài lâu, mệt mỏi và phức tạp là do bất đồng trong phân chia tài sản và tranh chấp quyền nuôi con. Thực tế, ngay cả khi đôi bên đã có thỏa thuận tiền hôn nhân, hai ngôi sao vẫn có thể gặp phải bất đồng trong quá trình ly hôn.

Ngoài ra, cũng có những nguồn tin cho biết rằng Sam Asghari đang phải giữ kín nhiều câu chuyện... đáng xấu hổ của Britney, vì vậy, bản thỏa thuận tiền hôn nhân mà hai người từng ký khiến Sam cảm thấy không thỏa đáng ở tại thời điểm này.

Sau tất cả những gì mà anh phải chịu đựng trong cuộc hôn nhân này, Sam cho rằng mình xứng đáng được nhận nhiều hơn những gì đã được cam kết trong thỏa thuận.

Chong cua Britney bi... dam tim mat khi dang nam ngu ben vo?-Hinh-4

Điều may mắn cho Britney là cách đây 2 tháng, cô đã kịp làm lành với mẹ ruột và em gái, họ sẽ ở bên cô trong biến cố hôn nhân này (Ảnh: Page Six).

Trên tài khoản mạng xã hội, Britney vẫn tiếp tục đăng tải những ảnh và clip lạ lùng, cô không hề thể hiện sự buồn bã hay suy sụp nào. Chẳng hạn khi chia sẻ một bức ảnh cưỡi ngựa mới đây, Britney tiết lộ ý định rằng cô sẽ sớm mua một chú ngựa, cùng nhiều chia sẻ khác rất... không liên quan tới tình cảnh hiện tại của cô.

Trong một clip khác, Britney ghi lại cảnh bản thân múa cột bốc lửa, cô tiết lộ vừa mua thiết bị múa cột để bản thân giải trí và vận động.

Sam Asghari chính là hiện thân của sự ổn định trong cuộc sống của Britney những năm trở lại đây, vì vậy, nhiều fan đang lo lắng cho cô, khi chỗ dựa tưởng như vững chắc nhất của Britney cũng đã sụp đổ.

Trước đây, khi Britney không ngừng công khai bày tỏ sự căm ghét và thù hận đối với người thân vì họ đã để cô phải sống trong chế độ giám hộ suốt 13 năm, Sam Asghari đã là người duy nhất ở bên cô. Mối quan hệ giữa họ từng được nhìn nhận như niềm hy vọng cho cuộc đời nhiều thăng trầm, biến cố của Britney.

Họ gặp nhau lần đầu trong quá trình Britney ghi hình cho MV ca nhạc Slumber Party hồi năm 2016 và nhanh chóng gắn bó kể từ đó. Giờ đây, khi cuộc hôn nhân với Sam tan vỡ, Britney thực sự mất đi một điểm tựa.

Điều may mắn cho cô là cách đây 2 tháng, Britney đã kịp làm lành với mẹ ruột và em gái, bằng tình thân ruột thịt, máu mủ, họ sẽ vượt qua những rạn nứt, bất đồng trong quá khứ để ở bên Britney, giúp cô vượt qua biến cố mới nhất này. 

Theo Dân trí