Chồng thân thiết với Hồ Ngọc Hà, vì sao vợ Đức Trí không ghen?

Google News

Nhạc sĩ Đức Trí hiện có cuộc sống êm ấm bên bà xã ngoài ngành giải trí.

Vài ngày trước, Hồ Ngọc Hà tham gia biểu diễn tại một đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí. Hai cố nhân này còn không ngại tương tác trò chuyện trên sân khấu. Nam nhạc sĩ còn hài hước cho biết giữa anh và nữ ca sĩ xinh đẹp còn có "một đứa con chung", đó là một sản phẩm âm nhạc. Còn "Nữ hoàng giải trí" hài hước tiết lộ cái giá phải trả khi chia tay người cũ là không còn bài hit nữa.

Đức Trí và Hồ Ngọc Hà từng yêu nhau 3 năm. Đến năm 2007, cặp đôi chia tay. Dù đã đường ai nấy đi nhưng Đức Trí và Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, thường xuyên hỗ trợ nhau.

Trong khi Hà Hồ có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý thì Đức Trí cũng kết hôn vào năm 2010. Vợ của nam nhạc sĩ không hoạt động nghệ thuật, từng là nhân viên của công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện ở TP.HCM. Hiện, cả hai đã bên nhau 14 năm và có 2 con gái. Bà xã của nam nhạc sĩ khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông.

Chong than thiet voi Ho Ngoc Ha, vi sao vo Duc Tri khong ghen?

Chong than thiet voi Ho Ngoc Ha, vi sao vo Duc Tri khong ghen?-Hinh-2

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay nhạc sĩ Đức Trí.

Chong than thiet voi Ho Ngoc Ha, vi sao vo Duc Tri khong ghen?-Hinh-3

Chong than thiet voi Ho Ngoc Ha, vi sao vo Duc Tri khong ghen?-Hinh-4

Đức Trí cho biết vợ anh là người tinh tế và biết cảm thông cho chồng.

Đức Trí thường dành những lời ngọt ngào, nhiều yêu thương khi nói về bà xã. Anh từng cho biết bà xã là mẫu phụ nữ gia đình, hết lòng yêu thương và nuôi dạy con cái tử tế. Nam nhạc sĩ cho rằng vợ là tri kỷ, không còn đơn thuần là người mà anh yêu. Anh còn khẳng định bà xã không ghen với quá khứ, kỷ niệm của chồng vì quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc ở hiện tại. Nam nhạc sĩ thường xuyên tiếp xúc, làm việc với nhiều người đẹp showbiz nhưng "chưa chắc người anh ấy yêu là người yêu anh ấy".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật