Chồng Thu Thủy “dùng miệng cởi đồ“ gái xinh gây sốc nặng

Google News

Clip và hình ảnh Kin Nguyễn tham gia gameshow "Dare Pong" được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao. Hiện chồng Thu Thủy đang vướng ồn ào bạo hành con riêng của vợ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chồng Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ". Nguồn Youtube:
Tối qua (5/8), cư dân mạng chia sẻ đoạn video được cắt ra từ phần livestream của Thu Thủy cùng ông xã kém tuổi và bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy và chồng đầu. Cư dân mạng chú ý tới khoảnh khắc bé Henry liên tục kêu đau, cổ tay có vết đỏ sau khi bố dượng kéo tay xuống gầm bàn.
Chong Thu Thuy “dung mieng coi do“ gai xinh gay soc nang
 
Ngay lập tức, hành động của Kin Nguyễn bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt. Đứng trước cơn bão của cư dân mạng, chồng Thu Thủy đã lên tiếng ngay sau đó. Kin Nguyễn giải thích: "Trước tiên Kin muốn xin lỗi tất cả mọi người về hành động sai của mình đối với Henry khiến mọi người cảm thấy tức giận. Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng!
Dù đã lên tiếng nhưng lời giải thích của Kin Nguyễn không khiến cư dân mạng hài lòng. Mới đây, chồng trẻ Thu Thủy còn bị khui chuyện từng tham gia show truyền hình phản cảm có tên Dare Pong.
Chong Thu Thuy “dung mieng coi do“ gai xinh gay soc nang-Hinh-2
 Bài post khui chuyện Kin Nguyễn từng tham gia show phản cảm với gương mặt khác xa hiện tại, dấy lên nghi vấn thẩm mỹ.
Trong video là hình ảnh chồng Thu Thủy cùng thực hiện một số thử thách với bạn gái cũ tên Yến Hana như lột đồ đối phương bằng răng chỉ chừa lại đồ lót, liếm kem ở chân đối phương, nằm ôm nhau âu yếm trong 1 phút,...
Bên cạnh những hành động phản cảm, nhan sắc của Kin Nguyễn thời điểm tham gia gameshow cũng bị cộng đồng mạng đem ra mổ xẻ. Nhiều người đặt ra nghi vấn, chồng trẻ Thu Thủy đã can thiệp dao kéo để sở hữu nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.
Chong Thu Thuy “dung mieng coi do“ gai xinh gay soc nang-Hinh-3
 
Chong Thu Thuy “dung mieng coi do“ gai xinh gay soc nang-Hinh-4
 
Chong Thu Thuy “dung mieng coi do“ gai xinh gay soc nang-Hinh-5
Hình ảnh phản cảm của Kin Nguyễn khi tham gia show truyền hình cùng Yến Hana. 
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hà My/ Em Đẹp