Chồng Trang Trần lên tiếng đính chính nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Google News

Ông xã Trang Trần khẳng định dù sống xa nhau nhưng cả hai vẫn biết cách giữ hạnh phúc.

Những ngày vừa qua, khán giả xôn xao với nghi vấn hôn nhân rạn nứt của vợ chồng Trang Trần. Theo đó, trên trang cá nhân cựu người mẫu bất ngờ đăng trạng thái khá dài nói đến vấn đề tình cảm khá buồn bã. "Em không khóc vì những tổn thương anh gây ra là đã quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất. Buông".
Chong Trang Tran len tieng dinh chinh nghi van hon nhan ran nut
Trang Trần bất ngờ đăng trạng thái khá dài nói đến vấn đề tình cảm khá buồn bã. 
Giữa lúc dân tình đang mải mê bàn tán thì chồng Việt Kiều của Trang Trần chính thức lên tiếng phản hồi. Anh cho hay: “Chúng ta nên nhìn nhận, đơn giản hóa mọi vấn đề trong cuộc sống và chúng ta sống như thế nào để những lời họ nói sẽ không thành sự thật, vậy là chúng ta đã thành công. Và chúng ta cũng nên chúc họ thành công và hạnh phúc trên con đường đời phía trước".
Chong Trang Tran len tieng dinh chinh nghi van hon nhan ran nut-Hinh-2
Ông xã Trang Trần khẳng định dù sống xa nhau nhưng cả hai vẫn biết cách giữ hạnh phúc. 
Kèm theo đó, ba của bé Kiến còn công khai tin nhắn trò chuyện với Trang Trần khi bị công chúng nghi ngờ hôn nhân lục đục. Theo đó, cựu người mẫu cũng khá bất ngờ với đồn đoán trên, chú ý nhất là cách lưu tên và gọi bà xã là "Bánh bèo" của Louis Trần khiến nhiều người phải gật gù khẳng định cả hai người dù sống xa nhau nhưng vẫn biết cách giữ gìn tình cảm.
Chong Trang Tran len tieng dinh chinh nghi van hon nhan ran nut-Hinh-3
 
Chong Trang Tran len tieng dinh chinh nghi van hon nhan ran nut-Hinh-4
 Louis Trần hé lộ cách lưu tên và gọi bà xã là "Bánh bèo".
Trước đó không lâu, ông xã của Trang Trần còn hào hứng khoe loạt khoảnh khắc hai mẹ con cùng đi dự lễ tổng kết năm học của nhóc tì. Trong ảnh, con gái Trang Trần diện trang phục sĩ tử khá đáng yêu để dự buổi lễ quan trọng này. 
Cựu người mẫu từng tiết lộ trên trang cá nhân, mỗi ngày chồng của cô đều cập nhật những thông tin và hình ảnh về vợ con. Nhu cầu chơi mạng xã hội của Louis Trần cũng chỉ để chia sẻ những điều liên quan đến bé Kiến và không thích nói nhiều đến những câu chuyện khác.
Chong Trang Tran len tieng dinh chinh nghi van hon nhan ran nut-Hinh-5
 
Chong Trang Tran len tieng dinh chinh nghi van hon nhan ran nut-Hinh-6
 
Được biết, Trang Trần kết hôn với ông xã Việt Kiều tên Louis Trần, hiện anh đang định cư tại Mỹ. Điều đặc biệt là cả hai đến nay chỉ mới chụp ảnh cưới, chưa thực hiện bữa tiệc hoành tráng nào để chung vui với mọi người. Sau khi bé Kiến ra đời, Louis Trần nhiều lần mong muốn hai mẹ con sang Mỹ định cư nhưng cựu người mẫu vẫn còn lưu luyến quê nhà và chưa muốn lập nghiệp ở một đất nước mới.
Theo Hương Ly/ Khoevadep