Chồng trẻ bất ngờ thừa nhận chia tay Lâm Khánh Chi

Google News

Trần Phi Hùng vừa tuyên bố cuộc hôn nhân giữa anh và nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tan vỡ.

Trên trang cá nhân, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng bất ngờ thừa nhận chuyện chia tay. Anh tuyên bố: “Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Lâm Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa.
Lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Kenz không liên quan nữa
F0 thì phải chạy tức tốc từ Đà Lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn”.
Chong tre bat ngo thua nhan chia tay Lam Khanh Chi
Phi Hùng tuyên bố chia tay Lâm Khánh Chi. Ảnh: FB Phi Hùng 
Ngoài ra, Phi Hùng còn đăng tải ảnh chụp tin nhắn Lâm Khánh Chi đồng ý chia tay. Dưới bài đăng, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi nói thêm: “Rồi từ từ mọi người sẽ biết lý do. Đúng sai không phải là vấn đề đâu ạ”.
Chong tre bat ngo thua nhan chia tay Lam Khanh Chi-Hinh-2
 Phi Hùng chia sẻ tin nhắn chia tay Lâm Khánh Chi. Ảnh: FB Phi Hùng
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng làm đám cưới vào năm 2018. Trong 3 năm qua, không ít lần cặp đôi vướng tin đồn tình cảm rạn nứt. Lần gần đây nhất là vào tháng 11/2021 khi Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh bên chồng trẻ Phi Hùng kèm chú thích: “Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa 2 nơi”.
Trong livestream, Lâm Khánh Chi phủ nhận nghi vấn chia tay chồng trẻ. Cô cho hay: "Anh Hùng về quê rồi, Khánh Chi bây giờ đang quen cuộc sống một mình. Anh Hùng về quê vì sắp tới kinh doanh bất động sản ở quê. Bây giờ, 2 vợ chồng mỗi người làm một nơi. Khi nào rảnh anh Hùng sẽ lên thăm Khánh Chi".

Xem video "Lâm Khánh Chi vào bếp nấu ăn cho chồng con". Nguồn FBNV

Thu Cúc