Chồng trẻ kém 10 tuổi nói gì khiến Thu Thủy bật khóc trong lễ cưới

Google News

Kin Nguyễn nghẹn ngào chia sẻ về vợ và dành tặng cô những lời yêu thương khiến Thu Thủy bật khóc. Trong hôn lễ, Thu Thủy – Kin Nguyễn cùng nhau thể hiện ca khúc “Cưới nhau đi”.

Tối 17/7, hôn lễ của Thu Thủy và bạn chồng trẻ kém 10 tuổi Kin Nguyễn được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới tại quận 4 (TP.HCM). Nhiều bạn bè, nghệ sĩ đã có mặt để chung vui cùng tân lang – tân nương: Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương, Ái Phương, Thảo Trang… Được biết, lễ vu quy của Thu Thủy – Kin Nguyễn đã diễn ra vào sáng cùng ngày.
Chong tre kem 10 tuoi noi gi khien Thu Thuy bat khoc trong le cuoi
 
Thu Thủy diện váy cưới trễ vai, khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm và làn da trắng sứ. Bộ váy này được nhận xét là tinh tế, sang trọng. Kin Nguyễn cũng lựa chọn bộ vest cùng tông màu với bà xã. Điều đáng chú ý, con trai của Thu Thủy cũng có mặt trong ngày vui của cô và Kin Nguyễn.
Trong hôn lễ, Thu Thủy – Kin Nguyễn cùng nhau thể hiện ca khúc “Cưới nhau đi”. Sau màn song ca, chú rể đã dành tặng cô dâu nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người. Anh gửi tới Thu Thủy lời yêu thương khiến nhiều cô gái phải ghen tị: “Em yêu à, ngày hôm nay anh quá hạnh phúc, vì từ hôm nay đã có thể đường hoàng gọi em hai tiếng vợ yêu!”. Câu nói của Kin Nguyễn khiến Thu Thủy hạnh phúc, không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc. Vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn dành tặng nhau cái ôm tình cảm và cùng nhau uống rượu mừng, thực hiện nghi thức của một hôn lễ.
Chong tre kem 10 tuoi noi gi khien Thu Thuy bat khoc trong le cuoi-Hinh-2
 
Chong tre kem 10 tuoi noi gi khien Thu Thuy bat khoc trong le cuoi-Hinh-3
 
Sau hơn một năm hẹn hò, đầu tháng 6 vừa qua, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Thu Thủy công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém 10 tuổi. Cô cho biết Kin Nguyễn tuy kém tuổi nhưng rất chững chạc và biết quan tâm đến mọi người. Chính sự quan tâm của anh dành cho Thu Thủy và con trai đã khiến cô cảm động.
Hiện tại, Kin Nguyễn đang sống và công tác tại TP.HCM và đang làm công việc kinh doanh. Thu Thủy vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật bằng việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới và xuất hiện trong các gameshow truyền hình.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết
Theo Châu Anh/ Dân Việt