Chủ nhân hộp quà 2 tỷ tiền mặt tặng Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Đàm Vĩnh Hưng từng nhận được rất nhiều món quà khủng đến từ người hâm mộ.

Vốn là một trong những nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất showbiz nên mỗi dịp sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng lại nhận được rất nhiều món quà của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ từ khắp mọi nơi gửi tặng. Đa số đó đều là những món quà có giá trị cao. Có những món quà lên tới cả tỷ bạc.

Mới đây, đoạn clip khui quà sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi chứng khiến giá trị của những món quà anh nhận được. Ngoài những món hàng hiệu xa xỉ, còn có cả những cục tiền mặt có giá trị lớn. "Khủng nhất" là 1 hộp tiền có 40 tệp tiền mệnh giá 500K với tổng giá trị là 2 tỷ đồng.

Theo nội dung trên tấm thiệp Đàm Vĩnh Hưng đọc, thì ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho nam ca sĩ, chủ nhân của món quà đặc biệt này có tiết lộ về thân phận của mình. Đó chính là người đã tặng Đàm Vĩnh Hưng chiếc bánh sinh nhật dát vàng 7 năm về trước.

Chu nhan hop qua 2 ty tien mat tang Dam Vinh Hung

Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều món quà tiền mặt giá trị, trong đó có một hộp tiền trị giá 2 tỷ đồng.

Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức bữa tiệc hoành tráng rất hoành tráng tại một địa điểm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Khách mời lên tới 500 người.

Khi bữa tiệc bắt đầu, có một bánh quà vô cùng đặc biệt đã được gửi đến. Đó là một chiếc bánh kem được phủ 100 cây vàng mà không đề tên người tặng.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng dò hỏi thì mới biết đó là của một người đàn ông lớn hơn anh 2 tuổi và cũng có tên bắt đầu bằng chữ H giống anh.

"Đã tìm ra người tặng bánh rồi nhen! Mấy cái tin tức tự đoán, tự bịa ra là sai bét hết nhen! Chiếc bánh đó được tặng bởi một người đàn ông hơn tôi 2 tuổi... Tên người đó cũng bắt đầu là chữ H", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Trước buổi khui quà hoành tráng vào sinh nhật vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng từng nhận được rất nhiều món quà có giá trị khác.

Năm 2012, trong một lần biểu diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, anh được một người hâm mộ 4 lần lên sân khấu tặng dây chuyền, đồng hồ đắt giá… Hành động có phần "quá khích" này trở thành một trong những kỷ niệm đáng nhớ khi đi diễn nam ca sĩ này.

Chu nhan hop qua 2 ty tien mat tang Dam Vinh Hung-Hinh-2Năm 2015, vào ngày sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng được một fan giấu tên tặng nhẫn kim cương và một chữ H được chế tác tinh xảo để làm mặt dây chuyền hoặc giá đỡ cho chiếc nhẫn đắt tiền.

Sau liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ về việc nhận được món quà lớn mà trong mơ anh cũng chưa từng nghĩ tới.

Một doanh nhân thành đạt, hâm mộ giọng hát và thuộc tất cả các ca khúc của Mr Đàm đã tặng anh món quà đủ lớn để mua một căn hộ xinh xắn.

Vào dịp sinh nhật năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được một đôi vợ chồng doanh nhân nổi tiếng tặng bức tranh mạ vàng có bài thơ 6 câu lục bát được nghệ nhân nghiên cứu và sáng tác dựa vào tên của nam ca sĩ.

Năm 2019, trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, ngôi sao hạng A của làng giải trí được đích thân một người hâm mộ tại hải ngoại tặng chiếc lắc vàng và dây chuyền có gắn logo Mr Đàm. Được biết, người tặng Đàm Vĩnh Hưng món quà “khủng” này là ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Mỹ.

Theo Ý An/Giadinh.net