Chủ tịch MGI tiết lộ Thùy Tiên đã mua nhà, sẽ mua căn thứ 2

Google News

Chủ tịch MGI bất ngờ khai ra khối tài sản khủng của "con gái út" - Thùy Tiên.

Từ ngày đăng quang Miss Grand International 2021 đến nay, có thể thấy Thùy Tiên đã có cho mình những hoạt động cực kì nổi bật. Cô nàng cũng dễ dàng nhận được nhiều hợp đồng béo bở và đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cũng từ đó mà thu nhập của Thùy Tiên đã tăng lên đều đặn theo năm tháng. Không nói cũng biết hiện tại cô nàng đang có cho mình khối tài sản cực khủng.

Chu tich MGI tiet lo Thuy Tien da mua nha, se mua can thu 2 

Cho đến mới đây, trong một buổi trò chuyện cùng các đại diện tại Miss Grand International 2022, Chủ tịch Miss Grand là ông Nawat đã bất ngờ có chia sẻ về con gái cưng của mình. Qua đó, ông cũng tiết lộ Thùy Tiên đã sở hữu một căn nhà và có thể sẽ mua căn thứ 2 cùng xe mới vào cuối năm nay. Cụ thể, ông Nawat nói: "Tôi hi vọng là Hoa hậu mới sẽ có những trải nghiệm như Thùy Tiên. Tiên rất hạnh phúc khi làm việc cùng chúng tôi. Tiên giàu lắm nha. Tiên đại diện cho rất nhiều nhãn hàng. Điện thoại, laptop tất cả mọi thứ".

Lúc này đây, Thùy Tiên đã xua tay cản Chủ tịch Miss Grand lại, tuy nhiên, ông Nawat vẫn tiếp tục chia sẻ và "hại" con gái cưng: "Tiên đã có nhà mới. Tiên sẽ có nhà thứ 2 cuối năm nay, xe mới nữa. Giàu lắm. Đúng không con gái? Tiên sợ một vài điều. Không ai mượn tiền con đâu con gái".

Ngay sau đó, màn chia sẻ này đã khiến dân tình thích thú hết nấc. Cách đây không lâu, ông từng tiết lộ Thuỳ Tiên kiếm được gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỉ đồng) sau 3 tháng đăng quang. Trước đó, ông cũng từng hé lộ thu nhập của Thùy Tiên sau 2 tháng đăng quang là 30 triệu bath (hơn 20 tỉ đồng). Hiện tại, khối tài sản của Thùy Tiên đang được nhiều người trầm trồ.

Chu tich MGI tiet lo Thuy Tien da mua nha, se mua can thu 2-Hinh-2

Chu tich MGI tiet lo Thuy Tien da mua nha, se mua can thu 2-Hinh-3

Chủ tịch MGI tiết lộ Thùy Tiên đã sở hữu một căn nhà và có thể sẽ mua căn thứ 2 cùng xe mới vào cuối năm nay.

Chu tich MGI tiet lo Thuy Tien da mua nha, se mua can thu 2-Hinh-4

Chu tich MGI tiet lo Thuy Tien da mua nha, se mua can thu 2-Hinh-5

Chia sẻ này đã khiến dân tình chú ý.

Chu tich MGI tiet lo Thuy Tien da mua nha, se mua can thu 2-Hinh-6

Chu tich MGI tiet lo Thuy Tien da mua nha, se mua can thu 2-Hinh-7

Cô nàng được Chủ tịch MG yêu thương hết mực.

Theo Anh Thư/ Bảo Vệ Công Lý