Chuyện ngoại tình của sao Hoa ngữ và vỏ bọc hạnh phúc hoàn hảo

Google News

(Kiến Thức) - Không ít ngôi sao Hoa ngữ tạo vỏ bọc hạnh phúc hoàn hảo bên nửa kia của mình trước khi bị lộ chuyện ngoại tình. Mới nhất, Hứa Chí An lén lút hẹn hò sau lưng người vợ gắn bó 28 năm. 
 
 

Vỏ bọc hoàn hảo của sao Hoa ngữ trước khi bị khui chuyện ngoại tình
Gần đây, 2 ngôi sao nổi tiếng Hong Kong Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh bất ngờ bị lộ clip ôm hôn nhau trên xe taxi. Sẽ không có gì đáng nói nếu Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò Mã Quốc Minh còn Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn.
Nhiều bằng chứng cho thấy Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đã lén lút ngoại tình từ 2 năm trước. Vậy mà cặp đôi này lại tạo ra vỏ bọc hạnh phúc hoàn hảo bên nửa kia chính thức của mình trước công chúng. 
Chuyen ngoai tinh cua sao Hoa ngu va vo boc hanh phuc hoan hao
 Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh ôm ấp trong xe taxi. Ảnh: Vietnamnet
Với Huỳnh Tâm Dĩnh, cô luôn tỏ ra rất mặn nồng bên Mã Quốc Minh kể từ khi cả hai gắn bó vào năm 2016. Bản thân Mã Quốc Minh lại cưng bạn gái như trứng mỏng. Vậy mà không biết vì lý do gì Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội người bạn trai như soái ca.
Huỳnh Tâm Dĩnh cắm sừng Mã Quốc Minh không bất ngờ bằng việc Hứa Chí An ngoại tình. Bởi lẽ trước bê bối, Hứa Chí An được biết đến là người rất si mê Trịnh Tú Văn. Được biết, cả hai quen nhau từ thời mới bước vào showbiz.
Vì thần tượng Trịnh Tú Văn nên Hứa Chí An quyết tâm theo đuổi nữ ca sĩ và cuối cùng đã cưa đổ thành công nữ diva. Năm 1991, cặp đôi công khai chuyện tình của mình với công chúng. Tuy nhiên, đến năm 2004, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay.
Sau khi đường ai nấy đi, Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn vẫn luôn nhớ đến nhau nên quyết định tái hợp vào năm 2006. 7 năm sau, cặp đôi tổ chức lễ cưới. Hứa Chí An tiết lộ anh đã 7 lần quỳ gối cầu hôn mới cưới được Trịnh Tú Văn - người phụ nữ rất e ngại hôn nhân.
Chuyen ngoai tinh cua sao Hoa ngu va vo boc hanh phuc hoan hao-Hinh-2
 Hứa Chí An bên Trịnh Tú Văn trong 28 năm. Ảnh: Đẹp
Chuyen ngoai tinh cua sao Hoa ngu va vo boc hanh phuc hoan hao-Hinh-3
  Hứa Chí An phản bội vợ. Ảnh: Đẹp
Chuyen ngoai tinh cua sao Hoa ngu va vo boc hanh phuc hoan hao-Hinh-4
 Huỳnh Tâm Dĩnh bên Mã Quốc Minh. 
Không chỉ Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh, nhiều ngôi sao Hoa ngữ cũng tạo cho mình vỏ bọc hạnh phúc bên nửa kia của mình trước khi bị khui chuyện ngoại tình. Có thể kể đến nữ diễn viên Đổng Khiết.
Đổng Khiết thành vợ của Phan Việt Minh vào năm 2009. Thời điểm Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường đến mức dập phổi, Đổng Khiết tận tình chăm sóc chồng. Tuy nhiên, năm 2012, cả hai tuyên bố ly hôn.
Bất ngờ hơn là khi thủ tục ly hôn còn chưa xong, Đổng Khiết lộ ảnh qua đêm cùng nam diễn viên Vương Đại Trị. Vì Đổng Khiết vốn có hình ảnh ngọc nữ nên sau scandal nhiều người lại có đánh giá khác về cô, thậm chí có ý kiến chỉ trích cô giải tạo.
Sau Đổng Khiết, Lý Tiểu Lộ, Trương Đan Phong, Bạch Bách Hà cũng bị khui chuyện lén lút qua lại với người khác trong khi vẫn tỏ ra hạnh phúc với nửa kia của mình. Dư luận bất ngờ đồng thời ngán ngẩm chuyện ngoại tình của sao Hoa ngữ xảy ra như cơm bữa.
Cái kết đắng của sao Hoa ngữ ngoại tình
Trở lại scandal của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh, cả hai đều lên tiếng xin lỗi vì ngoại tình. 2 người liên quan Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh lại tỏ ý tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An. Thế nhưng, cặp đôi ngoại tình vẫn phải trả giá đắt.
Đài TVB tuyên bố sẽ dừng mọi hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh. Ngoài ra, các bộ phim của cô cũng bị ngừng quay hay phát sóng. Nam chính trong scandal ngoại tình cũng bị công ty quản lý cho ngưng tất cả mọi hoạt động.
Đổng Khiết khi vướng bê bối ngoại tình cũng tự đánh mất vị trí. Đến nay, khi đã ở tuổi 39, nàng ngọc nữ màn ảnh xứ Trung một thời chăm chỉ đóng phim để lấy lại ánh hào quang. Thế nhưng, rất khó có thể lấy lại hình ảnh vì scandal ngoại tình mãi là vết đen.
Chuyen ngoai tinh cua sao Hoa ngu va vo boc hanh phuc hoan hao-Hinh-5
Đổng Khiết bên chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh: Zing 
Không chỉ sao Hoa ngữ, sao Hàn cũng nhận cái kết đắng vì bê bối ngoại tình. Uhm Tae Woong vì ăn vụng lúc vợ bầu bí nên bị số đông quay lưng. Nam đạo diễn Hong Sang Soo lại từng phải trốn ra nước ngoài khi bỏ người vợ tào khang để sống với Kim Min Hee.
Các vụ ngoại tình bị dư luận lên án mạnh mẽ, đặc biệt người nổi tiếng lại càng bị chỉ trích bởi trong mắt khán giả, nghệ sĩ luôn phải giữ hình ảnh. Thiết nghĩ, các ngôi sao nên ứng xử văn minh trong các mối quan hệ tình cảm để tránh làm tổn thương người liên quan.
Thu Cúc