Clip nhân viên Burning Sun lôi phụ nữ vào phòng tấn công tình dục

Google News

Đáng nói, clip này được ghi lại cùng thời điểm MBC phát sóng video CEO và nhân viên của Burning Sun hành hung một khách nam giới - người đã tố cáo club này với cảnh sát.

MBC vẫn chưa dừng lại việc 'bóc phốt' về Burning Sun. Nhiều bằng chứng khủng khiếp về câu lạc bộ này vẫn đang được phát sóng trong chương trình New Desk. Ngày 22/3, một đoạn clip quay lại cảnh nhân viên của câu lạc bộ này lôi xềnh xệch một phụ nữ vào phòng rồi tấn công tình dục đã được chia sẻ. Sự việc trùng với thời điểm MBC tung ra clip CCTV nạn nhân nam bị CEO và nhân viên câu lạc đánh hội đồng.
Clip nhan vien Burning Sun loi phu nu vao phong tan cong tinh duc
 
Cụ thể, đoạn clip mà MBC đã tung đoạn ghi lại cảnh một nhân viên Burning Sun dùng tay kéo người phụ nữ vào phòng rồi thực hiện hành vi tấn công tình dục thô bạo. Clip này đã được một nhân viên khác quay lại rồi phát tán trên mạng xã hội.
Sau khi hãm hiếp xong nạn nhân đầu tiên, nhân viên trên tiếp tục lôi thêm một nạn nhân khác vào phòng vệ sinh để giở trò đồi bại. Như vậy, cả 2 nhân viên trên đều liên quan đến việc hãm hiếp các nạn nhân. Trong đó, một người quay phim để người còn lại thực hiện hành vi.
Clip nhan vien Burning Sun loi phu nu vao phong tan cong tinh duc-Hinh-2
 Đoạn clip chấn động được MBC tiếp tục tung ra.
Được biết, nhà vệ sinh trong các phòng VIP Burning Sun là địa điểm lý tưởng để tấn công tình dục và quay clip bất hợp pháp. Sau khi bị cảnh sát phát hiện, cả hai đã nhanh chóng xóa clip để hủy bỏ chứng cứ.
Clip nhan vien Burning Sun loi phu nu vao phong tan cong tinh duc-Hinh-3
 
Nói về hành vi này, một người cho biết, người quay clip đã chuyển các video từ điện thoại sang laptop để lưu trữ. Sau khi xóa sạch dữ liệu trên điện thoại, người này vẫn tỏ ra khá lo lắng và quyết định đăng ký một chiếc điện thoại khác để nộp cho cảnh sát.
Dù đã được yêu cầu nộp lại chiếc điện thoại cũ, nhân viên này vẫn kiên quyết không hợp tác và yêu cầu luật sư đại diện xử lý mọi vấn đề.
Theo Báo Đất Việt