"Cô Đẩu" Công Lý liệu có xuất hiện trong Táo Quân 2022?

Google News

Theo thông tin chính thức từ ê-kíp chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân), tuần này các nghệ sĩ sẽ bắt đầu tập luyện.

Thông tin chính thức từ đại diện ê-kíp sản xuất Táo Quân cho biết, các diễn viên tham gia Táo Quân đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ khán giả vào đêm cuối cùng của năm. Từ tuần này, cả ê-kíp sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên.
Một thông tin được khán giả quan tâm là liệu "cô Đẩu" Công Lý có tham gia Táo Quân 2022? Trả lời PV Dân trí , NSND Công Lý cho biết: "Hiện tại, tôi chưa nhận được lời mời của VFC (Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam - đơn vị sản xuất Táo Quân) và vẫn đang tập trung vào việc rèn luyện sức khỏe".
 Hình ảnh NSND Công Lý trong Táo Quân qua các năm. (Ảnh: VFC).
NSND Công Lý cũng cho biết, đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cùng các nghệ sĩ đã tới thăm anh sau khi anh được xuất viện. Thời gian qua, NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị tại bệnh viện Đại học Y và bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Được biết, việc tập luyện Táo Quân cường độ thời gian tập rất cao, chủ yếu vào ban đêm. Mỗi buổi ghi hình kéo dài bốn, năm tiếng.
NSND Công Lý từng chia sẻ trên Dân trí trước đó: "Ngày trước, khi còn khỏe thì cứ tập đến 3 - 4h sáng mới về, rồi bắt tay vào giải quyết công việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội và cả việc gia đình nhưng lúc nào cũng thấy hừng hực, không thấy mệt mỏi gì. Mấy ông bảo vệ ở Đài truyền hình Việt Nam cứ bảo: "Bọn này không biết nó lấy sức ở đâu ra mà 4h sáng vẫn thấy chúng nó gào thét trên hội trường"…
Nhiều năm liền tôi xin đổi vai Bắc Đẩu mà chưa được. Tôi bảo với đạo diễn rằng: "Tôi vẫn tham gia Táo Quân nhưng xin đóng Táo thôi, xong việc của mình cái là đi ra chứ cứ đứng 3 tiếng đồng hồ từ đầu đến cuối trên sân khấu, lại cứ nheo nhéo thế thì mệt lắm!".
Nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải bảo: "Lý cứ đóng Bắc Đẩu đi, Táo không cần cái õng ẹo của Lý mà cần cái tinh thần của Lý".
Thực ra, vai Bắc Đẩu là do mình tạo hình thôi chứ không ai quy định Bắc Đẩu phải như thế nọ, như thế kia cả. Vì mình đã nhìn thấy "bà" Bắc Đẩu thế nào đâu mà tạo hình theo".
Tối qua (19/12), nghệ sĩ Vân Dung cũng xác nhận với Dân trí chính thức tham gia Táo Quân 2022.
Trên trang fanpage, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ bài thơ với không khí rộn ràng: "Em vừa mới có tin mừng/Thiên Đình mời gọi tưng bừng hát ca/Lệnh triệu tập đã ban ra/Tất cả các Táo, gọi là lên luôn/Cùng nhau bày tỏ vui buồn/Thơ ca, âm nhạc, cứ tuôn ào ào/Các Táo cười nói xôn xao/Ngọc Hoàng thấy thế cũng vào chung vui #taoquan2022".
Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: "Hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là, Tết đến xuân về, cả gia đình với đầy đủ mọi thành viên đều khỏe mạnh, ngồi quây quần bên mâm cơm ấm áp, nói đôi câu chuyện tầm phào, cùng nhau xem Táo Quân" (Ảnh: Fanpage Lê Vân Dung). 
Trước đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Một năm cuộc sống bấp bênh/Với nhiều mất mát chênh vênh trong đời/Cùng nhau đoàn kết tuyệt vời/Cuộc sống sẽ lại rạng ngời hơn xưa.
Hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là, Tết đến xuân về, cả gia đình với đầy đủ mọi thành viên đều khỏe mạnh, ngồi quây quần bên mâm cơm ấm áp, nói đôi câu chuyện tầm phào, cùng nhau xem Táo Quân và cười tươi thích thú.
Hy vọng dịch bệnh sớm qua mau, chúc cho mọi người đều khỏe mạnh, nhà nhà đều an lành, tất cả đều hạnh phúc. Bình an cho tất cả chúng ta".
Theo Phương Nhung/ Dân Trí