Cô gái sở hữu vòng eo thần thánh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Google News

Ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, hoa hậu Tường Linh sẽ có màn tái ngộ thú vị cùng huấn luyện viên Hoàng Thùy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cận cảnh nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê". Nguồn Youtube:
Những tưởng những ứng viên sáng giá nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đều đã lộ diện qua ngày sơ khảo khu vực phía Nam cũng như cuộc thi Miss Universe Vietnam Online nhưng vẫn có nhiều hồ sơ ghi danh nổi bật xuất hiện khiến fan vô cùng bất ngờ. Sát ngày sơ khảo khu vực phía Bắc, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Nguyễn Đặng Tường Linh đặt tên mình vào danh sách người đẹp cùng tranh ngôi vị kế nhiệm hoa hậu H'Hen Niê.
Co gai so huu vong eo than thanh thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019
Hoa hậu Tường Linh ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 
Hoa khôi Phú Yên - Nguyễn Đặng Tường Linh từng là đại diện Việt Nam dự thi và giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017. Cô nàng trở thành người đẹp được yêu thích khi tham gia show thực tế Gương mặt thương hiệu mùa 2. Chọn về đội huấn luyện viên Hoàng Thùy, Tường Linh góp mặt trong Top 4 chung cuộc và giành giải á quân. Sau đó, Tường Linh một lần nữa đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cô nàng lọt vào Top 18 và giành giải “Thí sinh được yêu thích nhất”.
Co gai so huu vong eo than thanh thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-2
 Tường Linh sẽ tái ngộ á hậu Hoàng Thùy - Huấn luyện viên của Gương mặt thương hiệu 2017 và cũng là Mentor hướng dẫn kỹ năng trình diễn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
Bất ngờ có những chia sẻ về tình yêu thương dành cho bố, Tường Linh quyết tâm đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để giành lấy cơ hội trở thành người đẹp kế vị H'Hen Niê, tiếp tục sứ mệnh sẻ chia, truyền đi những thông điệp ý nghĩa và trực tiếp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
“Tôi muốn được lan tỏa hơn nữa những câu chuyện, những trải nghiệm của bản thân đến với mọi người. Tôi muốn được nói lên rằng vẻ đẹp của người phụ nữ không phải chỉ ở ngoại hình, mà còn toát ra từ một trái tim can đảm, có sức sống mãnh liệt, biết cảm thông và chia sẻ. Tôi hiểu rằng trước khi muốn dùng trái tim dũng cảm làm điều tốt đẹp cho cộng đồng , bản thân tôi cần có trách nhiệm dũng cảm nắm lấy những cơ hội của chính mình” - Tường Linh thể hiện quyết tâm cao độ trong lần trở lại đường đua nhan sắc với Miss Universe Vietnam 2019. 
Đã là gương mặt quen thuộc lại sở hữu gương mặt đẹp, kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, show thực tế đình đám, Tường Linh nhanh chóng nhận được hàng loạt bình luận động viên, khen ngợi từ cộng đồng fan yêu thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nếu xuất hiện tại buổi sơ khảo khu vực phía Bắc, Tường Linh hứa hẹn gây ấn tượng mạnh và trở thành “chiến binh Trái tim dũng cảm” đáng chú ý trên cuộc đua giành vương miện Miss Universe Vietnam 2019.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Thy Mạn/ Saostar