Cô gái trẻ tố bị nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz “cướp đời con gái”

Google News

(Kiến Thức) - Tài khoản Facebook T.X bất ngờ tố bị một nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz “rủ đi bay lắc rồi cướp đời con gái”. Hiện tại, chưa rõ thực hư lời bóc phốt này.
 
 

Tối ngày 11/12, trên mạng xã hội xuất hiện bài tố cáo một nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz. Cụ thể, tài khoản Facebook T.X đăng tải hàng loạt tin nhắn với nội dung cô bị nam ca sĩ này "cướp đi đời con gái". T.X kể rằng cô được nam ca sĩ rủ đi “bay lắc” và trong lúc không được tỉnh táo, cô đã bị cưỡng dâm.
Sau khi sự việc xảy ra, T.X cho rằng đó chỉ là một sự cố nên cố gắng cho qua nhưng sau đó, phát hiện có sự sắp đặt. “Khi biết đó là sự sắp đặt, sự xem thường bỡn cợt lên cuộc đời người khác khi mình vô tình phát hiện những đoạn tin nhắn "bằng chứng" thì lúc đó mình tay chân run rẩy, trời đất quay cuồng", T.X viết.
Co gai tre to bi nam ca si noi tieng Vbiz “cuop doi con gai”
 Bài tố của cô gái trẻ T.X.
Cũng theo T.X, khi tâm sự với một người bạn chơi cùng nhóm, cũng là bạn của nam ca sĩ này, cô được biết bản thân gần như "bất tỉnh" vì dùng thuốc. Ngoài ra, người bạn này còn khẳng định nam ca sĩ tỏ ra rất quan tâm T.X vì ngày xảy ra sự việc có bóp chân và hát cho T.X.
Ngoài ra, T.X còn chia sẻ loạt ảnh chụp tin nhắn được cho là của nam ca sĩ khẳng định anh không chụp hình T.X và cũng không trêu chọc cô. Để chứng minh facebook của ca sĩ này là chính chủ, T.X quay lại đoạn video khẳng định tin nhắn là thật.
Co gai tre to bi nam ca si noi tieng Vbiz “cuop doi con gai”-Hinh-2
 
Theo T.X, cô vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nên quyết định đăng đàn tố cáo nam ca sĩ. Hiện tại, phía nam ca sĩ này chưa có bất kỳ động thái nào nên lời tố của T.X vẫn chỉ là thông tin một chiều, chưa rõ thực hư.

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc