Con dâu Hoàng Kiều bênh Ngọc Trinh giữa ồn ào túi giả

Google News

(Kiến Thức) - Lan Phương - con dâu ông Hoàng Kiều trò chuyện thân thiết với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trên trang cá nhân Facebook giữa lùm xùm túi giả.

Gần đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận bởi nghi vấn sử dụng túi giả. Theo đó, xuất hiện tại một sự kiện, chân dài gốc Trà Vinh mang theo chiếc túi được cho là hàng hiệu hiếm có trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng.
Giữa lùm xùm, Lan Phương - con dâu ông Hoàng Kiều đã an ủi Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, khi bị NTK Đỗ Mạnh Cường chê dùng túi giả, Ngọc Trinh đăng tải dòng tâm sự tỏ ý “dằn mặt” “đàn anh” đã được Lan Phương vào chia sẻ.
Con dâu ông Hoàng Kiều và người mẫu Ngọc Trinh đã xưng chị em. Không những thế, Lan Phương còn bênh người tình một thời của bố chồng. “Buồn làm gì mấy người không biết hả em? Họ càng nói càng buồn cười thôi”, Lan Phương an ủi Ngọc Trinh.
Con dau Hoang Kieu benh Ngoc Trinh giua on ao tui gia
Lan Phương - Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV 
Con dau Hoang Kieu benh Ngoc Trinh giua on ao tui gia-Hinh-2
 Lan Phương và Ngọc Trinh trò chuyện trên trang cá nhân. Ảnh: chụp màn hình
Lan Phương vốn là người đã mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng tỷ phú của cô. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng hẹn hò, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Điều đáng nói, chính Hoàng Kiều chủ động nói lời chia tay.
Việc Ngọc Trinh và Lan Phương trò chuyện thân thiết khiến cư dân mạng bất ngờ bởi trước đó, từng có đồn đoán cho rằng cả hai người đẹp không còn giữ liên lạc với nhau sau chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều tan vỡ.
Hiện tại, dư luận vẫn bàn tán xôn xao chiếc túi xách 2,5 tỷ của Ngọc Trinh. Trước đó, năm 2014, Ngọc Trinh cũng từng vướng nghi vấn sử dụng túi giả.
Thu Cúc (Tổng hợp)