Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều mặc bikini, khoe đường cong hoàn hảo

Google News

Body của bà mẹ hai con này khiến bất kỳ chị em nào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nhắc đến hội những cô con dâu hào môn đình đám không thể không nhắc đến Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Mặc dù đang định cư tại Mỹ, song tất tần tật mọi hoạt động của cô nàng đều được netizen theo dõi sát sao.

Khác với các thành viên khác vô cùng kín tiếng trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều, Đào Lan Phương lại khá chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. 

Con dau ty phu Hoang Kieu mac bikini, khoe duong cong hoan hao
 Đào Lan Phương - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Bên cạnh những bức ảnh "chanh sả", xứng danh dâu hào môn, Đào Lan Phương còn khiến dân tình phải xuýt xoa với những khoảnh khắc khoe dáng "chuẩn không cần chỉnh".

Chia sẻ trên story mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã khoe trọn vóc dáng quyến rũ với đường cong cực gắt, vòng nào ra vòng đó. Thậm chí khoảnh khắc của Lan Phương còn khiến hội chị em bạn dì phải ganh tị bởi năm nay cô nàng đã 39 tuổi, bên cạnh đó cô nàng cũng đã là mẹ 2 con.

Con dau ty phu Hoang Kieu mac bikini, khoe duong cong hoan hao-Hinh-2
 Khoảnh khắc "mlem mlem" của mẹ hai con Lan Phương

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc đời thường khác của Lan Phương cũng nhiều lần khiến netizen trầm trồ, cho rằng cô nàng "hack tuổi".

- "Nhìn tưởng đâu gái 18 không đấy chứ".

- "Đúng chuẩn dâu hào môn".

- "Cho hỏi Lan Phương có 'hack tuổi' không mà trông trẻ thế".

Được biết, Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn khiến nhiều fan tiếc ngẩn ngơ. 

Con dau ty phu Hoang Kieu mac bikini, khoe duong cong hoan hao-Hinh-3
 
Con dau ty phu Hoang Kieu mac bikini, khoe duong cong hoan hao-Hinh-4
 
Con dau ty phu Hoang Kieu mac bikini, khoe duong cong hoan hao-Hinh-5
Những bức ảnh check-in sang chảnh của dâu hào môn nhà tỷ phú Hoàng Kiều. 
Chồng cô là thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai nên duyên sau một lần tham gia chương trình từ thiện. Sau khi lên xe hoa, Đào Lan Phương rút hẳn khỏi showbiz và theo chồng qua Mỹ sinh sống. Cả hai hiện đã có với nhau hai con, một trai và một gái.
Theo Minh Ngọc/Saostar.vn