Con gái 19 tuổi của Thành Long kết hôn với bạn gái 31 tuổi

Google News

Con gái của Thành Long - Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi đăng ký kết hôn tại Canada trước khi trở về Hong Kong.

Ngày 26/11, Ngô Trác Lâm - con gái rơi của Thành Long công khai giấy đăng ký kết hôn cùng bạn gái Andi. Andi là người Canada và hơn Ngô Trác Lâm 12 tuổi.
Trong thông báo của mình, Ngô Trác Lâm bày tỏ: "Không có gì quan trọng hơn khi so với tình yêu. Có tình yêu sẽ có gia đình, có gia đình sẽ có cảm giác an toàn. Gia đình là điều có thể lựa chọn vì vậy chẳng có ai mãi cô đơn".
Con gai 19 tuoi cua Thanh Long ket hon voi ban gai 31 tuoi
 Tháng 4/2018, cặp đôi tuyên bố đính hôn. Họ công khai giấy chứng nhận với nội dung chứng thực đã kết hôn ở Toronto, Canada vào ngày 8/11.
Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi công khai hẹn hò vào ngày 14/2/2017. Ngô Trác Lâm cho biết mẹ cô không ủng hộ mối quan hệ này nên cô đã lựa chọn bỏ nhà ra đi. Đến tháng 4 năm nay, Ngô Trác Lâm và Andi sang Canada để mưu sinh.
Cả hai gặp nhiều khó khăn, không có nhà ở và công việc, Ngô Trác Lâm từng livestream kêu gọi sự giúp đỡ. Sau đó cặp đôi lập một studio ảnh nhưng không thành công. Vì nợ tiền nhà nên ngày 24/11, Ngô Trác Lâm và bạn gái trở lại Hong Kong.
Ngô Trác Lâm cho biết, cô sẽ định cư tại Hong Kong vì đây là nơi cô quen sống, có nhiều tình cảm. Nhưng con gái Thành Long muốn xây tổ ấm riêng mà không muốn trở về với mẹ Ngô Ỷ Lợi: "Tình yêu so với tình thân càng mạnh mẽ hơn".
Con gai 19 tuoi cua Thanh Long ket hon voi ban gai 31 tuoi-Hinh-2
 Ngô Trác Lâm vì người yêu tuyên bố không cần gia đình.
Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là kết quả của mối tình giữa siêu sao võ thuật Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Thành Long khẳng định con gái là hành động "bẫy" ông của Ngô ỷ Lợi vì vậy nam diễn viên chưa bao giờ thừa nhận Ngô Trác Lâm.
Vì xuất thân trong hoàn cảnh đặc biệt nên Ngô Trác Lâm lớn lên gặp nhiều khó khăn. Cô luôn bị các tay săn ảnh soi mói. Đến tuổi dậy thì, Ngô Trác Lâm có nhiều hành vi nổi loạn như ăn cắp đồ trong nhà khiến Ngô Ỷ Lợi phải báo cảnh sát. Ngô Trác Lâm cũng từng tự tử không thành công và phải điều trị tâm lý 2 tháng.
Khi Ngô Trác Lâm công khai là người đồng tính, Ngô Ỷ Lợi không ủng hộ. Từ đó, hai mẹ con xảy ra nhiều tranh cãi. Ngô Trác Lâm bỏ nhà ra đi khiến Ngô Ỷ Lợi nhiều lần phải đi tìm. Tuy nhiên, hiện tại Ngô Ỷ Lợi để con gái tự quyết định cuộc sống.
Theo Thùy Linh/ Zing