Con gái 20 tuổi xinh đẹp, cao hơn 1m70 của ca sĩ Hiền Thục

Google News

Gia Bảo - con gái Hiền Thục ngày càng xinh đẹp, nữ tính ở tuổi trưởng thành.

Nguyễn Hiền Gia Bảo có tên thân mật Tí Nị, là con gái chung của ca sĩ Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Kết thúc cuộc tình sâu đậm, Hiền Thục quyết định trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21.
Con gai 20 tuoi xinh dep, cao hon 1m70 cua ca si Hien Thuc
Hiền Thục từng trải qua quãng thời gian khá vất vả khi tự mình nuôi con dù tuổi còn rất trẻ. Mỗi lần đi diễn, cô đều phải đưa con gái nhỏ đi cùng. Và rồi mọi khó khăn cũng qua đi khi công việc của nữ ca sĩ thuận lợi hơn, có đủ thu nhập để trang trải tốt nhất cho cuộc sống của cô và con gái.
20 năm sau, cô bé Gia Bảo bụ bẫm, đáng yêu ngày nào giờ đã ''dậy thì thành công''. Trong một số hình ảnh, Hiền Thục và con gái được nhận xét có ngoại hình giống như hai chị em.
Con gai 20 tuoi xinh dep, cao hon 1m70 cua ca si Hien Thuc-Hinh-2
Ở tuổi trưởng thành, Gia Bảo sở hữu đôi chân dài và thẳng cùng chiều cao 1m7. Cuối năm 2019, cô quyết tâm ăn kiêng nghiêm ngặt để sức khỏe tốt hơn và có được số cân mong muốn. Sau 8 tháng kiên trì, con gái Hiền Thục đã giảm được 25 kg, khuôn mặt cũng trở nên thon gọn hơn.
Vì thường được mẹ đưa đi cùng trong những đêm diễn hoặc các chuyến lưu diễn dài ngày nên Gia Bảo sớm được tiếp xúc với sân khấu và đã xuất hiện trong một số sản phẩm âm nhạc.
Tuy nhiên Gia Bảo không theo nghệ thuật mà hiện theo học ngành Quản trị sự kiện.
Con gai 20 tuoi xinh dep, cao hon 1m70 cua ca si Hien Thuc-Hinh-3
Hiền Thục từng có thời gian phải làm quen với việc chứng kiến con gái từ một đứa trẻ trở thành cô gái nữ tính, xinh đẹp. Nhờ sự gắn bó, thân thiết với mẹ nên Gia Bảo thường thoải mái tâm sự những câu chuyện của tuổi mới lớn và nhận được nhiều lời góp ý bổ ích từ mẹ. Ngược lại, Hiền Thục cũng tìm đến con gái để giãi bày khi có chuyện vui, buồn.
Theo tiết lộ của Hiền Thục, Gia Bảo có cá tính khá mạnh mẽ, biết tự lập ngay từ nhỏ. Chia sẻ về cách giáo dục con, Hiền Thục cho biết cô không ép con làm những việc con không thích hay đặt quá áp lực thành tích học tập mà để Gia Bảo tự do phát triển. Mong muốn của nữ ca sĩ là Gia Bảo có tấm bằng đại học, tư duy cởi mở, tôn trọng cảm xúc của bản thân và quan trọng là có một mái ấm hạnh phúc.
Con gai 20 tuoi xinh dep, cao hon 1m70 cua ca si Hien Thuc-Hinh-4
''Tôi không cần con phải đạt bất kỳ thành tựu gì, chỉ cần con là chính mình, đủ mạnh mẽ và sáng suốt trong mọi tình huống'' - Hiền Thục từng tâm sự.
Ngoài ra, Hiền Thục cũng khẳng định nếu không có con gái, cô sẽ không có được ngày hôm nay. ''Tôi luôn tự nhủ phải đứng vững, không cần đàn ông và phải nuôi bé một mình. Con bé trở thành trụ cột trong cuộc sống của tôi, dù nó không làm gì cả. Chỉ cần sự hiện diện của con cũng đủ để cuộc sống chúng tôi vui vẻ" - nữ ca sĩ bộc bạch.
Theo VTC