Con gái Beyonce mặc váy gần 600 triệu đi dự sự kiện

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ ra gần 600 triệu sắm váy hàng hiệu cho con gái Blue Ivy, 5 tuổi, đi dự sự kiện, Beyonce khiến nhiều người choáng bởi lối sống xa hoa.

Bé Blue Ivy được mẹ diện cho chiếc váy lụa hiệu Gucci giá 26.000 USD (khoảng 570 triệu đồng) đi dự buổi công chiếu phim Beauty And The Beast cùng mẹ.
Con gai Beyonce mac vay gan 600 trieu di du su kien
 Blue Ivy được mẹ diện cho chiếc váy hàng hiệu Gucci trị giá gần 600 triệu đi dự sự kiện. (Ảnh: Daily Mail)
Chiếc váy gần 600 triệu của con gái Beyonce mặc đi dự sự kiện nằm trong bộ sưu tập Thu 2016 của Gucci. Nó có tông màu gần với tông màu chiếc váy mà nữ ca sĩ mặc hôm đó.
Đây không phải là lần đầu tiên Beyonce chiều chuộng con gái với những trang phục thiết kế đắt tiền như vậy. Mới đây nhất khi cùng bố mẹ đi xem bóng rổ, cô bé 5 tuổi đã mặc bộ váy xanh lá của Gucci trị giá gần 1.800 USD (gần 40 triệu đồng).
Con gai Beyonce mac vay gan 600 trieu di du su kien-Hinh-2
 Ba người nhà Beyonce mặc toàn đồ hiệu đi dự buổi công chiếu phim Beauty And The Beast. (Ảnh: Daily Mail)
Những món đồ thời trang của bé Blue Ivy khiến người lớn cũng phải ghen tị. Cô bé sỡ hữu những chiếc váy và đồ phụ kiện đắt tiền trị giá từ hàng trăm đến hàng chục ngàn USD.
Nhưng cũng không có gì khó hiểu bởi với khối tài sản khổng lồ hàng trăm triệu USD của bố mẹ thì những món đồ mà Beyonce sắm cho Ivy không thấm thám vào đâu. Tuy nhiên với tủ đồ hiệu đắt tiền này con gái rượu của cặp siêu sao ca nhạc luôn là một những sao nhí ăn chơi nhất Hollywood.
Thái An (Theo Daily Mail)