Con gái diễn viên Mai Phương phổng phao và tự trổ tài vẽ tranh

Google News

Con gái diễn viên Mai Phương nay đã cao lớn hơn ở tuổi lên 9 và cực tự lập trong việc học một môn nghệ thuật mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải loạt ảnh về bé Lavie tại khu vẽ tranh màu. Cô bé diện chiếc đầm màu hồng nữ tính và nay trông cao lớn phổng phao ở tuổi lên 9. Con gái Mai Phương tỏ ra rất hứng thú với nghệ thuật vẽ tranh. Dù không có ai hướng dẫn nhưng ái nữ của cố diễn viên không hề lo lắng mà khá tự nhiên phát huy sở trường của mình.
Bé Lavie tự tin pha chế màu vẽ và tự tay tạo nên những đường nét cho tác phẩm của chính mình. Ở những góc nghiêng, cô bé trông y hệt người mẹ quá cố khiến dân tình không giấu được xúc động khi ngắm nhìn. Lavie thừa hưởng nhiều gen nghệ thuật từ bố mẹ. Cô bé biết chơi nhạc cụ từ piano đến guitar. Bên cạnh đó, ái nữ của Phùng Ngọc Huy còn tập tành học nhảy hay làm mẫu nhí chụp ảnh.
Con gai dien vien Mai Phuong phong phao va tu tro tai ve tranh
Con gái Mai Phương tự học vẽ tranh. 
Con gai dien vien Mai Phuong phong phao va tu tro tai ve tranh-Hinh-2
 
Con gai dien vien Mai Phuong phong phao va tu tro tai ve tranh-Hinh-3
 
Con gai dien vien Mai Phuong phong phao va tu tro tai ve tranh-Hinh-4
Cô bé tự học pha màu và vẽ theo sự sáng tạo. Ở tuổi lên 9, Lavie cao lớn phổng phao và cực đáng yêu. 
Con gai dien vien Mai Phuong phong phao va tu tro tai ve tranh-Hinh-5
 
Con gai dien vien Mai Phuong phong phao va tu tro tai ve tranh-Hinh-6
 Con gái Mai Phương rất đa tài.
Dù không có bố bên cạnh sau khi mẹ qua đời, bé Lavie vẫn phát triển rất tốt nhờ sự chăm sóc tận tình của bảo mẫu. Cô bé vẫn đang đợi ngày đoàn tụ cùng bố tại Mỹ. Nói về con gái, Phùng Ngọc Huy từng tâ, sự: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em muốn tập trung công việc từng ngày từng tháng, rồi sau đó mình lo cho bé. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Hy vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai bố con cùng qua Mỹ. Em cũng thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý