Con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng lộ mặt xinh như thiên thần

Google News

(Kiến Thức) - Sau một tháng chào đời, bé Winnie, con gái của Đông Nhi – Ông Cao Thắng mới lộ diện, trông đáng yêu như thiên thần.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đông Nhi đi giày cao gót khi mang bầu". Nguồn Zing:
Trên trang cá nhân, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt đăng ảnh rõ mặt con gái Yên Nhi. “'Cục tạ' duy nhất bê cả ngày không biết mỏi là đây”, Ông Cao Thắng viết trên Facebook.
Trong khi đó, Đông Nhi chia sẻ: “Winnie 1 tháng tuổi chào các cô chú ạ. Hôm nay là ngày đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một em nơ màu hường. Con vừa ti mẹ xong và chuẩn bị lim dim ngủ thì bị mẹ chộp một tấm dìm hàng như này để kỷ niệm ạ. Con và ba hay bị mẹ dìm hàng lắm cô chú ơi”.
Con gai Dong Nhi – Ong Cao Thang lo mat xinh nhu thien than
 Bé Winnie, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Nhìn ảnh con gái của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhiều người nhận xét bé có nhiều nét giống bố.
Trước đó, ngày 26/10, Đông Nhi sinh con gái, nặng 3,06 kg, đặt tên là Ông Yên Nhi (tên ở nhà là Winnie). Ban đầu, Đông Nhi dự định sinh thường nhưng sau đó cô phải chuyển sang sinh mổ sau 15 tiếng nhập viện.
Con gai Dong Nhi – Ong Cao Thang lo mat xinh nhu thien than-Hinh-2
Ông Cao Thắng và con gái.
Hình ảnh Ông Cao Thắng chăm sóc vợ trong lúc chờ sinh, khoảnh khắc anh lo lắng và vỡ òa hạnh phúc khi được bế con gái trên tay khiến ai cũng xúc động.
Theo chia sẻ của Ông Cao Thắng, sau khi sinh con, Đông Nhi khá vất vả, một ngày chỉ ngủ được 3-4 tiếng vì dành thời gian chăm con.
Con gai Dong Nhi – Ong Cao Thang lo mat xinh nhu thien than-Hinh-3
 Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi và con gái Winnie.
"Nghĩ đến những lúc Nhi chăm con vất vả, tôi chỉ ước mình có thể có được những chức năng như một người mẹ để được phụ Nhi nhưng không thể. Tôi chỉ biết phụ giúp những việc nhỏ nhặt xung quanh và điều đó chẳng là gì so với cô ấy cả. Vậy nên, tôi luôn phải cố gắng hết sức vì hạnh phúc của gia đình nhỏ. Mệt thì ai cũng mệt nhưng niềm vui và hạnh phúc khi hai vợ chồng được bế con mỗi ngày đã xua tan đi hết mọi sự mệt mỏi rồi". Ông Cao Thắng chia sẻ với Zing.
Thái An