Con gái Duy Mạnh khoe loạt ảnh hiếm thuở nhỏ cùng bố

Google News

Loạt khoảnh khắc đời thường của Duy Mạnh bên con gái đang gây sốt.

Duy Mạnh có lẽ là nghệ sĩ gặp rắc rối với mạng xã hội nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Với cá tính vô cùng thẳng thắn, Duy Mạnh thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về những hiện tượng gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, tính cách trung thực, thẳng thắn này cũng là "vũ khí" khiến nam ca sĩ được khán giả yêu thích vì luôn dám nói lên ý kiến của mình.

Con gai Duy Manh khoe loat anh hiem thuo nho cung bo

Duy Mạnh được yêu thích nhờ tính cách rất thẳng thắn

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, con gái của Duy Mạnh đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip hé lộ về loạt khoảnh khắc đời thường vô cùng bình dị của nam ca sĩ bên gia đình. Song song đó, ái nữ nhà này còn hé lộ loạt ảnh hiếm của mình và ba lúc còn nhỏ. Từ xưa, Duy Mạnh đã sở hữu ngoại hình điển trai, anh lại còn gây sốt với những khoảnh khắc chăm sóc con gái rất dễ thương. Thoát vai chàng "thợ hát" xịn xò, khi về nhà, Duy Mạnh cũng chỉ là "bố già" theo như lời bài hát.

Được biết, con gái Duy Mạnh tên là Nguyễn Thu Cầm. Cô nàng sinh năm 2000. Trước khi quyết định lấn sân sang mảng âm nhạc, Thu Cầm từng thực hiện một số bản cover đăng YouTube. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng theo học khoa Piano tại Nhạc viện TP HCM, du học Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis ở Rome, Italy.

Con gai Duy Manh khoe loat anh hiem thuo nho cung bo-Hinh-2

Con gai Duy Manh khoe loat anh hiem thuo nho cung bo-Hinh-3

Những hình ảnh của Duy Mạnh lúc xưa bị con gái khui lại

Con gai Duy Manh khoe loat anh hiem thuo nho cung bo-Hinh-4

Con gai Duy Manh khoe loat anh hiem thuo nho cung bo-Hinh-5

Con gai Duy Manh khoe loat anh hiem thuo nho cung bo-Hinh-6

Con gai Duy Manh khoe loat anh hiem thuo nho cung bo-Hinh-7

Loạt khoảnh khắc này gây thích thú

Theo Bảo Vệ Công Lý