Con gái Hồng Đăng gây bất ngờ khi có khả năng đặc biệt

Google News

Con gái út của diễn viên Hồng Đăng có khả năng đặc biệt mà không phải ai cũng làm được.

Hồng Đăng gắn liền với hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng như "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái" và gần nhất là vai Kiên trong "Hướng dương ngược nắng"... Ngoài đời, Hồng Đăng đã có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái.

Mới đây, vợ Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh con làm hoa lưỡi ba cánh và viết: "Không hiểu mốt lưỡi hoa ở đâu ra nữa... Bà ý cứ hỏi nhìn đẹp không mẹ? Làm mẹ giật cả mình. Mà sao tập mãi em không làm được các bác nhỉ?".

Con gai Hong Dang gay bat ngo khi co kha nang dac biet

Nhiều người cũng bất ngờ trước khả năng của bé Nhím. Thậm chí, có người còn chia sẻ rằng khả năng làm hoa lưỡi 3 cánh chỉ có 1% người trên thế giới có được.

"Con giỏi quá kẹo ơi", "Lưỡi này là cấu trúc đặc biệt ấy chị, không nhiều người làm được thế đâu", "Siêu đỉnh", "Không phải ai cũng làm được đâu chị ơi, trên thế giới chỉ có một số ít người làm được thế này thôi", "Năng khiếu bẩm sinh của em Kẹo đấy"... nhiều dân mạng bình luận.

Là một trong những nam thần của điện ảnh Việt, Lê Hồng Đăng luôn nhận được sự mến mộ của khán giả và đặc biệt là các fangirl. Tuy nhiên anh đã kết hôn từ khi còn khá trẻ, thậm chí còn thường xuyên đăng ảnh tình cảm với vợ và gia đình khiến nhiều người tiếc hùi hụi. Dù vậy theo năm tháng nhiều người ngày càng mến mộ tình yêu son sắc thủy chung của nam diễn viên và vợ dù trước đó có nhiều lời dị nghị chê bai. 

Con gai Hong Dang gay bat ngo khi co kha nang dac biet-Hinh-2

Thời điểm Hồng Đăng công khai hình ảnh kết hôn,  nhan sắc của Hồng Đăng và bà xã Anh Đào bị đánh giá là có sự chênh lệch rõ rệt. Bởi vậy, Hồng Đăng thường phải nghe những lời gièm pha, đồn thổi tiêu cực.

Nhưng 20 năm trôi qua, họ đã dùng thời gian để chứng minh tình cảm bền chặt của minh. Nếu Hồng Đăng được khen ngợi là người đàn ông mẫu mực, chiều vợ thương con thì Anh Đào lại khiến nhiều chị em muốn học hỏi khi đảm đang, khéo léo, giỏi kinh doanh. Cả hai cũng không hề để tâm đến những lời nhận xét, gièm pha mà ngày càng thể hiện sự hạnh phúc ấm áp với gia đình nhỏ. 

Theo Khoevadep