Con gái Whitney Houston sẽ đi cai nghiện

Google News

Sau lễ tang của người mẹ nổi tiếng, Bobbi Kristina có thể sẽ tham gia chương trình cai nghiện trong 60 ngày.

 - Sau lễ tang của người mẹ nổi tiếng, Bobbi Kristina có thể sẽ tham gia chương trình cai nghiện trong 60 ngày.

Theo trang TMZ, gia đình Houston sẽ chờ tới sau hôm nay để thuyết phục cô con gái duy nhất của nữ ca sĩ, Bobbi Kristina nhằm tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp cho những vấn đề nghiêm trọng của mình.

Cô bé 18 tuổi này được đưa tin là từng phải vật lộn với những cơn nghiện rượu và cocaine trong nhiều năm nay. Gia đình Houston muốn cô bé tham gia chương trình cai nghiện toàn thời gian kéo dài 60 ngày trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Bobby Kristina và diva Whitney Houston.
Bobbi Kristina và Whitney Houston.

Tuy nhiên, trước khi được đưa đi cai nghiện, cô bé sẽ có một khoảng thời gian để trấn tĩnh sau cú sốc về cái chết của mẹ mình. Sau khi diva đột ngột qua đời, Bobbi liên tục phải vào viện vì quá xúc động và kiệt sức. Khi còn sống, Whitney Houston thường xuất hiện trên sân khấu cùng con gái mình. Nữ ca sĩ và con gái thường được nhận xét là cặp đôi "không thể tách rời".

Những hình ảnh Bobby Kristina đang sử dụng cần sa được đăng trên tạp chí.
Những hình ảnh Bobbi Kristina đang sử dụng cần sa được đăng trên tạp chí.

Trong tháng 3/2011, một số bức ảnh chụp Bobbi Kristina đang sử dụng cocaine bị tung lên mạng. Ngay sau đó, cô gái 18 tuổi phủ nhận thông tin sẽ đi cai nghiện trên trang mạng Twitter.

Gia đình Houston muốn cháu gái đi cai nghiện toàn diện trong 60 ngày trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.
Gia đình Houston muốn cháu gái đi cai nghiện toàn diện trong 60 ngày trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

"Xin lỗi nhưng tôi muốn nói rằng tôi không đi cai nghiện. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và tôi không nghiện cái gì ngoài cuộc sống của mình", cô chia sẻ trên Twitter.

Whitney Houston và con gái từng là cặp đôi "không thể tách rời".
Whitney Houston và con gái từng là cặp đôi "không thể tách rời".

Trong khi đó, người mẹ nổi tiếng của cô cũng đang phải tự mình vật lộn với cuộc chiến chống lại ma túy cho tới tận lúc qua đời. Chính Whitney Houston cũng từng tuyệt vọng khuyên con gái đi cai nghiện nhưng Bobbi từ chối.

Tạp chí National Enquirer là tờ báo đầu tiên đăng tải những bức hình gây bê bối này và cho biết Houston từng cố gắng can thiệp nhưng không thể. Theo tờ báo này, Whitney Houston từng tổ chức một cuộc họp gia đình và khóc nức nở khi nói với con gái: "Mẹ không muốn mất con".

Tờ báo cũng dẫn lời một người bạn của gia đình cho biết nữ ca sĩ đã gọi cho chồng cũ, Bobby Brown và hai người đồng ý rằng Bobbi Kristina cần phải đi cai nghiện.

Hải Anh (tổng hợp)