Con nuôi Phi Nhung mừng ra mặt khi Nhâm Hoàng Khang bị bắt

Google News

Sau khi Nhâm Hoàng Khang bị bắt để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản, con nuôi của Phi Nhung đã có động thái gây chú ý.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang". Nguồn Zing:
Từng khuấy động showbiz Việt thời gian qua, việc Nhâm Hoàng Khang bị bắt thu hút sự quan tâm của dư luận.
Theo đó, sáng 4/10, Cục cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nhâm Hoàng Khang về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Nhâm Hoàng Khang bị cáo buộc đã có hành vi đột nhập vào một mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền đường dây này số tiền 400 triệu.
Trước thông tin Nhâm Hoàng Khang bị bắt, Phạm Tuyết Nhung - con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung tỏ thái độ mừng ra mặt. Chia sẻ thông tin "Hacker Nhâm Hoàng Khang bị bắt", Phạm Tuyết Nhung viết: "Vừa cái bụng tui".
Con nuoi Phi Nhung mung ra mat khi Nham Hoang Khang bi bat
 Chia sẻ của con gái nuôi Phi Nhung. Ảnh: 2sao
Con nuoi Phi Nhung mung ra mat khi Nham Hoang Khang bi bat-Hinh-2
 Phi Nhung và con gái nuôi Phạm Tuyết Nhung. Ảnh; FB Tuyết Nhung
Trước đó, Nhâm Hoàng Khang tố Phi Nhung đối xử tệ bạc với Hồ Văn Cường, đồng thời tung loạt tin nhắn cho thấy giọng ca nhí than vãn, muốn thoát ra khỏi ngôi nhà có "quỷ đội lốt người".
Lời tố của Nhâm Hoàng Khang khiến Phi Nhung chịu nhiều chỉ trích, soi mói của dư luận. Giữa ồn ào, Hồ Văn Cường đã quay clip xin lỗi Phi Nhung và con gái của nữ ca sĩ.
Hồ Văn Cường cũng bày tỏ sự ân hận vì những phút bốc đồng, bức xúc đã nói những điều không đúng, không tốt về mẹ nuôi. Về phía Phi Nhung, nữ ca sĩ vẫn bao bọc Hồ Văn Cường.
Con nuoi Phi Nhung mung ra mat khi Nham Hoang Khang bi bat-Hinh-3
 Hồ Văn Cường im lặng khi Nhâm Hoàng Khang bị bắt. Ảnh: FB Hồ Văn Cường
Hiện tại, trước những thông tin về Nhân Hoàng Khang, Hồ Văn Cường giữ im lặng. Những ngày qua, Hồ Văn Cường và dàn con nuôi của ca sĩ Phi Nhung đau buồn khi mẹ nuôi qua đời vì COVID-19.
Diệu Nga