Con rể Phi Nhung bật khóc, hứa sẽ chăm sóc gia đình

Google News

"Mấy chục lần mẹ nói với con phải hứa sẽ chăm sóc cho Wendy, con xin hứa", con rể Phi Nhung - Tom Vo - nghẹn ngào trước tro cốt của nữ ca sĩ.

Gần 1 tháng từ ngày Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ - nhận được sự quan tâm, thăm hỏi của gia đình và người hâm mộ giọng ca Bông điên điển. Gia đình nhỏ của Wendy Phạm cũng lần đầu được khán giả biết đến khi luôn bên cạnh động viên cô trước mất mát to lớn.

Con re Phi Nhung bat khoc, hua se cham soc gia dinh

Gia đình nhỏ của Wendy Phạm trong tang lễ của Phi Nhung.

Vì muốn Wendy có tuổi thơ êm đềm như bạn bè đồng trang lứa, Phi Nhung luôn giữ kín thông tin về con gái ruột duy nhất suốt mấy chục năm. Năm 2017, sau khi Wendy đạt thủ khoa tốt nghiệp đại học ngành y tá, nữ ca sĩ mới công khai con gái với người hâm mộ.

Trong một chia sẻ hiếm hoi, Phi Nhung nhắc đến người đàn ông bên cạnh con gái mình. Phi Nhung tiết lộ không hề cấm cản chuyện tình cảm mà chỉ định hướng để con có một mái ấm hạnh phúc.

Đầu năm 2021, Phi Nhung lần thứ 2 được lên chức bà ngoại. Do cách trở địa lý và tình hình dịch bệnh phức tạp, nữ ca sĩ đã không thể về chung vui cùng con gái. Vì thế, nữ ca sĩ qua đời vì COVID-19, không kịp nhìn mặt cháu ngoại thứ 2, khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Con re Phi Nhung bat khoc, hua se cham soc gia dinh-Hinh-2

Mới đây, Wendy Phạm đăng đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng gia đình quây quần bên tro cốt của Phi Nhung. Trong đoạn clip, con rể Phi Nhung lần đầu bật khóc, hứa sẽ chăm sóc cho gia đình để giọng ca Bậu ơi đừng khóc được an lòng ra đi.

Con re Phi Nhung bat khoc, hua se cham soc gia dinh-Hinh-3

Tom Vo - chồng Wendy Phạm nghẹn ngào: "Mấy chục lần mẹ nói với con phải hứa sẽ chăm sóc cho Wendy, con xin hứa". Nathan - cháu ngoại đầu tiên của nữ ca sĩ, dù còn nhỏ nhưng cũng xúc động òa khóc mà không nói được lời nào trước sự ra đi đột ngột của bà ngoại.

Quỳ trước tro cốt Phi Nhung, Wendy Phạm khóc nấc: "Sau hai năm, mẹ cũng đã được về lại nhà của mình rồi. Con cố gắng đưa mẹ về để Nicholai (cháu ngoại thứ 2-PV) được gặp mẹ mà con không làm được. Con xin lỗi mẹ. Con và Tom sẽ lo được cho hai đứa bé. Mẹ hãy thanh thản ra đi, đừng vướng bận chi nữa".

Wendy Phạm hứa với Phi Nhung sẽ dạy con tiếng Việt như ước nguyện lúc sinh thời: "Con sẽ cố gắng dạy hai cháu nói được tiếng Việt để mẹ trên cao nhìn xuống sẽ biết được hai đứa cháu yêu ngoại như thế nào. Sau này, Nathan sẽ kể cho Nicholai nghe về bà ngoại".

Đó cũng là một trong những tâm nguyện cuối cùng của Phi Nhung được Wendy Phạm và tang quyến chia sẻ trong tang lễ. Wendy Phạm cho biết khi còn sống Phi Nhung thường gọi điện trò chuyện mỗi ngày và nhắc con gái phải dạy tiếng Việt vì các cháu toàn nói tiếng Anh với bà.

Trước đó, Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam để mọi người đến thăm. Cô cũng dự định rải tro cốt của mẹ xuống biển Hawaii theo nguyện vọng của cố nghệ sĩ.

Sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào 12h15 ngày 28/9. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại nỗi buồn, thương tiếc cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Theo Trúc Thy/ Vietnamnet