Con riêng Thành Long hành động bất ngờ trong ngày sinh nhật mẹ

Google News

Ngày 23/9 là sinh nhật 45 tuổi của cựu hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi, con gái Ngô Trác Lâm đang sống ở Canada đã có bài đăng trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thành Long phủ nhận xúi giục Phạm Băng Băng "trốn" sang Mỹ. Nguồn VTC3:
Ngày 23/9 vừa rồi là sinh nhật 45 tuổi của cựu hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Vào ngày này những năm trước, cựu hoa hậu thường mời vài người bạn thân thiết tới nhà tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ ấm cúng.
Nhưng vào năm nay, người đẹp đón sinh nhật một mình và chia sẻ trên trang cá nhân các thông tin về giao thông đường phố, khiến nhiều fan không khỏi xót xa.
Con rieng Thanh Long hanh dong bat ngo trong ngay sinh nhat me
Ngô Ỷ Lợi tự đón sinh nhật một mình và đăng bài trên trang cá nhân về vấn đề giao thông. 
Đặc biệt, cô con gái của cựu hoa hậu và ngôi sao võ thuật Thành Long hiện đang sống ở Canada cũng không hề lên mạng xã hội gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ. Ban đầu cộng đồng mạng cho rằng do lệch múi giờ, ở Canada vẫn là ngày 22 nên "Tiểu Long Nữ" vẫn chưa chúc mừng.
Đến 0h ngày 25/9, Ngô Trác Lâm - con riêng của Thành Long đã xuất hiện và đăng bài trên tài khoản Instagram cá nhân, tuy nhiên nội dung bài cô đăng không hề liên quan đến mẹ ruột, mà là bức ảnh chụp chung cùng bạn gái Andi kèm lời nhắn “Partner’s.in.Justic” (tạm dịch: đối tác tin cậy )
Con rieng Thanh Long hanh dong bat ngo trong ngay sinh nhat me-Hinh-2
Trong khi đó, con gái Ngô Trác Lâm không hề gửi lời chúc mà đăng ảnh tình tứ bên bạn gái. 
Bài đăng của Ngô Trác Lâm khiến cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng. Đa số đều cho rằng Tiểu Long Nữ cố tình đăng bài để khiêu khích mẹ ruột, bỏ lại cựu hoa hậu cô đơn một mình vào ngày sinh nhật.
Cô không những không gửi lời chúc mừng sinh nhật bà mà còn đăng ảnh tình tứ bên bạn gái đồng tính, khoe khoang cuộc sống hạnh phúc ở Canada.
Con rieng Thanh Long hanh dong bat ngo trong ngay sinh nhat me-Hinh-3
 Trước đó, Ngô Ỷ Lợi chỉ có thể tự chúc mừng sinh nhật con gái trên trang cá nhân vì không thể liên lạc với cô.
Mối quan hệ của Ngô Trác Lâm và mẹ ruột Ngô Kỳ Lợi ngày càng trở nên căng thẳng. Trước đó Tiểu Long Nữ từng tố mẹ ruột bạo hành, sau đó bỏ nhà sang Canada cùng bạn gái đồng tính. Lúc lâm vào đường cùng, Trác Lâm lên mạng công khai mình là con gái Thành Long và cầu xin sự giúp đỡ, nhưng không mảy may nhắc đến mẹ ruột.
Ngô Ỷ Lợi đã từng có ý định sang Canada tìm con gái, nhưng ngay sau đó Tiểu Long Nữ đã cho mẹ vào danh sách đen, từ đó cựu hoa hậu không thể liên lạc được với con gái mà chỉ còn cách theo dõi các thông tin trên mạng để biết tin tức về Trác Lâm.
Con rieng Thanh Long hanh dong bat ngo trong ngay sinh nhat me-Hinh-4
 Ngô Trác Lâm mở công ty và đổi sang họ bạn gái.
Không những vậy, sau khi đính hôn với bạn gái Andi và thành lập công ty riêng, Ngô Trác Lâm đã tự đổi từ họ Ngô (họ của Ngô Ỷ Lợi) sang họ Zen (họ của Andi), công khai đoạn tuyệt quan hệ với mẹ ruột.
Trong khi con gái đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sang chảnh ở Canada, cựu hoa hậu cô đơn lẻ bóng một mình và chịu không ít áp lực từ dư luận và truyền thông.
Ba tháng trước, Ngô Ỷ Lợi đã chuyển ra khỏi căn nhà mua không lâu trước đó và dọn đến chỗ ở mới, đồng thời cũng đem cây đàn pi-a-nô mà cô mua tặng con gái trong ngày sinh nhật đi tặng cho người khác. Dường như người đẹp đang cố gắng để quên đi những ký ức đau lòng về con gái và muốn bắt đầu một cuộc sống mới.
Con rieng Thanh Long hanh dong bat ngo trong ngay sinh nhat me-Hinh-5
 Ngô Ỷ Lợi rời khỏi nhà cũ và đem tặng cây đàn pi-a-nô của con gái.
Trung thu năm nay, trong không khí đoàn tụ ấm cúng của các gia đình, Ngô Ỷ Lợi cũng chỉ biết lên mạng xã hội đăng bài để hòa chung không khí. Cô viết: “Bánh trung thu mọc thêm chân rồi.”
Con rieng Thanh Long hanh dong bat ngo trong ngay sinh nhat me-Hinh-6
Ngô Ỷ Lợi đón trung thu một mình và cảm thấy bất lực trước tình trạng của con gái. 
Câu nói của cựu hoa hậu khiến người đọc không khỏi xót xa liên tưởng tới cô con gái ngỗ ngược của người đẹp. Cô dường như muốn nói: Ngô Trác Lâm đã trưởng thành rồi, có lối suy nghĩ riêng, tự quyết định cuộc sống của mình nên quyết tâm bỏ lại mẹ để sang Canada sinh sống cùng bạn gái đồng tính.
Vất vả một mình nuôi con 19 năm nhưng đổi lại con gái không nhận mẹ khiến người đẹp không khỏi đau lòng nhưng cũng lực bất tòng tâm.
Theo Hồng Nhung Phạm/ Dân Việt