Con trai của Lý Hải - Minh Hà gãy tay dịp Tết phải bó bột

Google News

Ngay đầu năm con trai của Lý Hải - Minh Hà đã gặp chuyện xui khi bị gãy tay đúng mùng 2 Tết. Hiện bé Rio nhà Lý Hải phải bó bột đến khi cánh tay khỏi hoàn toàn.

Trên trang cá nhân, bà xã Lý Hải - Minh Hà chia sẻ tình trạng sức khỏe của con trai: "Cám ơn cả nhà đã hỏi thăm Rio rất nhiều. Rio bị gãy tay hôm mùng 2, cần bó bột 6 tuần. Vào bệnh viện gặp ngay bác sĩ bó bột 2 lần trước cho anh út Mio. Thật có duyên với bác quá lần nào cũng gặp bác giữa đêm khuya. Bác bó hay quá, bó xong hết đau mà cầm được cả viết nhưng hôm nay Rio đã vẽ được cả bằng tay trái luôn rồi các cô chú ơi".

Con trai cua Ly Hai - Minh Ha gay tay dip Tet phai bo bot

Con trai của Lý Hải - Minh Hà bị gãy tay đúng mùng 2 Tết Nguyên đán vừa qua.

Con trai cua Ly Hai - Minh Ha gay tay dip Tet phai bo bot-Hinh-2

Con trai cua Ly Hai - Minh Ha gay tay dip Tet phai bo bot-Hinh-3

Con trai cua Ly Hai - Minh Ha gay tay dip Tet phai bo bot-Hinh-4

Bởi vậy, bé Rio phải bó bột trong 6 tuần.

Con trai cua Ly Hai - Minh Ha gay tay dip Tet phai bo bot-Hinh-5

Tay phải bị đau, con trai lớn nhà Lý Hải đã tập làm quen với việc dùng tay trái.

Cuộc hôn nhân của Lý Hải và bà xã Minh Hà luôn nhận được sự chú ý từ khán giả. Đứng đằng sau thành công của Lý Hải là bà xã xinh đẹp, khéo léo. Minh Hà từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Leicester, Anh. Cô được nhiều công ty luật nước ngoài tuyển dụng với mức lương vài nghìn USD một tháng. Đi làm được nửa năm, cô nghỉ việc, ở nhà làm hậu phương cho chồng lấn sân làm đạo diễn. Cũng chính Minh Hà là người ủng hộ, đưa lời khuyên khi chồng làm phim.

Thứ mà cặp đôi trân quý nhất hiện tại và cũng là tài sản vô giá chính là bốn người con của mình: "Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tiền bạc cũng có, danh tiếng cũng có thì tất nhiên điều vô giá nhất vẫn là các con. Trở về nhà, các con chạy lại ôm chân và gọi cha. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến", Lý Hải chia sẻ.

Con trai cua Ly Hai - Minh Ha gay tay dip Tet phai bo bot-Hinh-6

Bốn nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội