Con trai mới sinh của Quách Thành Danh bị bệnh tim, phải mổ ở Mỹ

Google News

Giọng ca "Tôi là tôi" cho biết 5 tháng qua, anh và gia đình trải qua nhiều áp lực, căng thẳng khi con trai út nằm viện.

Chia sẻ với Zing.vn, Quách Thành Danh buồn bã nói: "Khi bà xã mang bầu, các bác sĩ ở Việt Nam đã chẩn đoán bé bị bệnh tim. Nhưng tôi không nghĩ con phải mổ sớm như thế. Bác sĩ ở Mỹ đánh giá tình trạng của Tuấn Nhiên nghiêm trọng nên con phải phẫu thuật lúc 2 ngày tuổi".
Nam ca sĩ cho biết sau khi trải qua 6 tiếng phẫu thuật, con trai út được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt. "Tuấn Nhiên hiện vẫn nằm viện. Từ lúc sinh đến nay là 5 tháng nhưng con chưa được về nhà. Sức khỏe của con đã ổn. Có thể một tháng sau con sẽ được xuất viện. Lúc mới sinh, con chỉ nặng 2,5 kg nhưng bây giờ đã nặng 8 kg", anh nói.
Con trai moi sinh cua Quach Thanh Danh bi benh tim, phai mo o My
 Con trai út của Quách Thành Danh hiện vẫn nằm trong viện.
Quách Thành Danh kể ngày đầu con mổ, vợ chưa hồi phục sau sinh, anh vô cùng căng thẳng, áp lực. Nam ca sĩ cho hay đã không thể đi hát, dành toàn thời gian trong ngày chăm vợ, thăm con nằm viện và đưa đón con lớn đi học.
Anh chia sẻ: "Gia đình tôi mới chuyển sang Mỹ nên còn nhiều bỡ ngỡ. Lúc đó, mỗi ngày tôi phải di chuyển giữa bệnh viện vợ nằm, qua thăm con phẫu thuật ở bệnh viện nhi và trở về nhà chăm 4 đứa nhỏ. Tôi chưa quen đường xá, tiếng Anh không giỏi nên những việc đơn giản như đi lại, giao tiếp cũng thấy khó khăn. Đôi khi tôi bị lạc đường, phải nhờ người phiên dịch".
Theo Quách Thành Danh, chi phí cho việc phẫu thuật tim cho con trai út và bé nằm viện rất cao. Cụ thể giá tiền của phòng chăm sóc tích cực mà bé đang nằm lên tới hơn 300 triệu đồng. Qua hơn 5 tháng Tuấn Nhiên nằm viện, chi phí có thể lên tới 40 tỷ đồng. Tuy vậy, số tiền này đã được bảo hiểm chi trả.
Nói về cuộc sống tại Mỹ, giọng ca Tôi là tôi cho rằng khó khăn hơn ở Việt Nam. Với anh, đó không phải là khó khăn về kinh tế mà mọi thứ bị đảo lộn. Anh kể: "Ở Việt Nam, tôi có 3, 4 người giúp việc, có tài xế đưa đón. Còn sang Mỹ, việc gì cũng phải tự làm. Tôi sống bên cạnh người thân nhưng ai cũng có việc riêng. Nếu giúp, họ cũng chỉ hỗ trợ trông con ở nhà mà thôi".
Con trai moi sinh cua Quach Thanh Danh bi benh tim, phai mo o My-Hinh-2
 Quách Thành Danh bên các con.
Tuy bắt đầu cuộc sống mới ở xứ người có nhiều khó khăn, Quách Thành Danh cho biết anh chấp nhận đối diện vì nghĩ đến tương lai của các con. Theo anh, khi sang xứ cờ hoa, các con của anh sẽ có môi trường học tập tốt, phát triển toàn diện hơn.
Hiện nay, sức khỏe của vợ anh đã ổn định. Mỗi ngày, vợ chồng nam ca sĩ thay nhau vào viện chăm con. Anh cho biết cũng đã nhận show trở lại. "Tôi chỉ đi hát vào cuối tuần nên vẫn có nhiều thời gian chăm cậu út và 4 đứa ở nhà", anh khẳng định.
Quách Thành Danh được chú ý nhờ bản hit Tôi là tôi. Từ đó đến nay anh chủ yếu chạy show hải ngoại, các tỉnh miền Tây. Anh mới quyết định sang định cư Mỹ vào đầu năm 2019.
Theo Bích Hằng/Zing.vn