Con trai Ngô Kiến Huy học lái máy bay ở tuổi 11

Google News

Hình ảnh cậu bé trong trang phục phi công khiến nhiều người không khòi bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo vừa đăng tải hình ảnh bé Jacky - con trai của em gái Thụy Anh và Ngô Kiến Huy thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hình ảnh con nuôi của Thanh Thảo trong bộ trang phục phi công khiến nhiều người không khỏi thích thú.  

Con trai Ngo Kien Huy hoc lai may bay o tuoi 11

Thanh Thảo đăng tải cùng dòng trạng thái: "Đam mê của Jacky là lớn lên làm chú phi công nên những buổi trải nghiệm như thế này rất bổ ích cho con và cho con học hỏi nhiều điều".  

Nhân dịp về Việt Nam, Thanh Thảo đã tranh thủ cho cậu con trai cưng trải nghiệm học lái máy bay, như một phi công thực thụ. Được biết phi công chính là ước mơ từ thuở nhỏ của cậu bé nên trong đoạn clip được chia sẻ, Jacky tỏ ra rất thích thú với công việc này.

Con trai Ngo Kien Huy hoc lai may bay o tuoi 11-Hinh-2

Cậu bé chăm chú lắng nghe lời thầy giáo hướng dẫn và thực hiện theo. Nhờ khả năng tiếp thu nhanh chóng mà con trai Ngô Kiến Huy thực hiện các động tác khá thuần thục và nhận được nhiều lời khen của thầy giáo hướng dẫn. Bài viết này cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Sau hơn 10 năm với câu chuyện tình ồn với Ngô Kiến Huy thì Thụy Anh - em gái Thanh Thảo cũng đã tìm được cho mình một bến đỗ mới cùng người chồng Việt kiều. Cô hiện tại đã có thêm một bé gái đáng yêu và có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ.

Con trai Ngo Kien Huy hoc lai may bay o tuoi 11-Hinh-3

Được biết Jacky được Thanh Thảo nhận nuôi từ nhỏ và là con trai hợp pháp nên hiện bé đang sinh sống cùng vợ chồng nữ ca sĩ. Tuy không sống chung một mái nhà với mẹ ruột nhưng chị em Thanh Thảo vẫn thường cho hai anh em gặp mặt nhau tại đất Mỹ.

Con trai Ngo Kien Huy hoc lai may bay o tuoi 11-Hinh-4

Theo Sao Star