Con trai NSND Công Lý vóc dáng cao lớn ở tuổi 18

Google News

Quý tử nhà NSND Công Lý được mẹ ruột nhận xét sống tình cảm, tính cách thẳng thắn.

Cách đây nhiều năm trước, NSND Công Lý đã có con chung với MC Thảo Vân trước khi cả hai quyết định chia tay. Hậu ly hôn, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy con. 
Mới đây trên tài khoản cá nhân, MC Thảo Vân đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng quý tử. Ngay lập tức vóc dáng cao lớn của con trai NSND Công Lý thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả.
Con trai NSND Cong Ly voc dang cao lon o tuoi 18
Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy con trai NSND Công Lý ở tuổi 18 đã cao hơn mẹ ruột.
Ngoài ra nữ MC còn vui vẻ nói về sự "ga lăng" của con trai: "Lớn thật ý nhỉ, hôm nay anh ấy nói một câu mà nghe thật ấm lòng "Riêng ăn thì con không bao giờ tiếc mẹ cái gì, mẹ ăn bao nhiều cũng được". Thực ra toàn tiền tôi lại chả thế". 
Một người quen của MC Thảo Vân đã để lại bình luận: "Cứ được lời như thế cũng đủ ấm lòng rồi chị. Ai chứ ông Tít thì tin là thật chị ạ". Ngay sau đó cô hạnh phúc chia sẻ thêm về tính cách của con trai: "Rất đáng yêu em ạ, bạn này được cái thật lắm, thẳng thắn nên tin được".
Con trai NSND Cong Ly voc dang cao lon o tuoi 18-Hinh-2
Con trai NSND Công Lý được khen sống tình cảm, luôn quan tâm đến mẹ.
Cách đây khoảng một tháng, khi nhận tin quý tử đỗ Đại học MC Thảo Vân vô cùng hạnh phúc và chia sẻ cảm xúc ở trên trang cá nhân: "Đón thêm một niềm vui thật lớn, rất lớn đối với mình! Chúc mừng con trai đã chính thức trở thành tân sinh viên của Khoa Marketing và Truyền thông - Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội! Thế là con bắt đầu vào một chặng đường mới của mình! Thật hạnh phúc khi mẹ con mình cùng tiếp bước với Đại học Quốc gia Hà Nội yêu dấu! Chúc mừng chàng trai của mẹ!".
Con trai NSND Cong Ly voc dang cao lon o tuoi 18-Hinh-3
Con trai NSND Công Lý luôn nhận được sự quan tâm của bố và mẹ ở trong cuộc sống đời thường.
Con trai NSND Cong Ly voc dang cao lon o tuoi 18-Hinh-4
NSND Công Lý từng bật khóc vì chưa có tiền cho con đi du học như ý muốn của quý tử.
Con trai NSND Cong Ly voc dang cao lon o tuoi 18-Hinh-5
Trong thời gian tiếp nhận điều trị bệnh, NSND Công Lý thường được các con đến thăm và hỏi thăm. Sự quan tâm của hai con đã giúp nam nghệ sĩ trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết
Theo Phương Vy/ Saostar