Con trai nuôi chia sẻ kỷ niệm bên Phi Nhung ngày Tết thiếu nhi khiến ai cũng xúc động

Google News

Hành động của con trai cả cố NS Phi Nhung nhận được nhiều lời đồng tình từ khán giả.

Trong ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), Đức Hiếu đã đăng tải clip quá khứ của cố NS Phi Nhung lúc còn sinh thời. Qua đó, nữ ca sĩ nở nụ cười tươi, cùng các con nuôi của mình đánh đàn, ca hát.

“Hôm nay em còn được là thiếu nhi không ạ? Gửi đến những thiên thần nhỏ ngày 1-6 luôn tươi cười hết cỡ, chăm ngoan học giỏi, vui vẻ, khỏe mạnh nha”, Đức Hiếu chia sẻ.

Con trai nuoi chia se ky niem ben Phi Nhung ngay Tet thieu nhi khien ai cung xuc dong

Nhiều người còn vô cùng xúc động trước tình cảm của Đức Hiếu dành cho mẹ nuôi.

Trước đó, tại buổi lễ trao giải Mai Vàng, cố ca sĩ Phi Nhung đã giành được giải thưởng cao nhất của hạng mục Ca sĩ hát nhạc dân ca của năm, với ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Đức Hiếu cũng chính là người đưa các em lên sân khấu nhận giải thay mẹ. Đức Hiếu đã nghẹn ngào xin các khách mời, ban giám khảo.... dành ra 1 phút để tưởng nhớ mẹ mình như an ủi mẹ ở miền đất phật. Phát biểu tại buổi lễ, Đức Hiếu xúc động: "Con vô cùng tự hào về mẹ, mẹ là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình. Cảm ơn khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương mẹ của em..."

Con trai nuoi chia se ky niem ben Phi Nhung ngay Tet thieu nhi khien ai cung xuc dong-Hinh-2

Còn nhớ vào thời điểm Phi Nhung mất, là một trong số 23 người con nuôi của Phi Nhung, Đức Hiếu luôn túc trực bên bàn thờ từ khi mẹ nuôi mất đến suốt những buổi lễ cúng thất. Trang Trần đã chia sẻ khoảnh khắc Đức Hiếu quỳ bái và gửi lời cảm ơn khách viếng đã đến dự buổi lễ khiến ai cũng xúc động. Cô viết: "Tự dưng 2 hàng nước mắt cứ rơi khi nhìn những hình ảnh này, con ngoan lắm Phạm Đức Hiếu, mẹ Nhung chắc sẽ đang mỉm cười vì từng ngày thấy con mình càng khôn lớn và bảo bọc các em. Cố gắng học thật giỏi, ngoan ngoãn, sau này phụ giúp chăm lo các em con nhé! Thương con nhiều lắm!".

 Dưới bài đăng của Trang Trần, không ít cư dân mạng tức tối và réo tên Hồ Văn Cường vì nam ca sĩ này vắng mặt hoàn toàn ở những buổi cúng thất cố ca sĩ Phi Nhung

Theo Sài Gòn Thể Thao