Con trai ruột đòi về Việt Nam khi Hoài Linh mắc chứng mất ngủ

Google News

Hành động của Thành Vinh gây cảm động về tình cảm của anh dành cho Hoài Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh vừa chia sẻ dòng trạng thái “Cuộc đời con buồn nhiều rồi, con đã chấp nhận hết những chuyện buồn ấy. Bây giờ con xin thêm một cái buồn nữa là buồn ngủ, tại sao khó với con như vậy”. Ngay lập tức, bài đăng thu hút sự quan tâm của khán giả.
Đặc biệt, bình luận từ phía con trai ruột Võ Lê Thành Vinh gây chú ý. Dù đang bận công tác tại Mỹ nhưng chàng trai sinh năm 1990 không quên gửi lời hỏi thăm bố một cách hài hước. Anh viết: “Chắc tại không có con về nhà thường xuyên hay răng? Để con về thường hơn để bố an tâm đi ngủ sớm hỉ? Rứa hỉ”.
Con trai ruot doi ve Viet Nam khi Hoai Linh mac chung mat ngu
Danh hài Hoài Linh và con trai Thành Vinh luôn giữ tình cảm thắm thiết dù khoảng cách địa lý. 
Về phần mình, Hoài Linh luôn tự hào về thành tích học tập của con trai. Thời điểm Thành Vinh tốt nghiệp kỹ sư cơ khí của một trường đại học công lập lớn tại Mỹ, nam danh hài chia sẻ hình ảnh của con và viết:
“Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả thành viên gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn.
Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé! Cám ơn con về món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố”.
Thậm chí, lúc quý tử về Việt Nam, dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng “Sáu Bảnh” vẫn dành thời gian về quê, đoàn tụ cùng Thành Vinh.
Theo Cẩm Lan/Saostar