Con trai Trương Quỳnh Anh cao gần 1m8 ở tuổi 12

Google News

Ở tuổi 12, con trai của Trương Quỳnh Anh có chiều cao nổi bật 1m8. Cậu bé thích du lịch, đá bóng, hâm mộ cầu thủ Cristiano Ronaldo.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh bên con trai Cát An trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc. Ở tuổi 12, Cát An có chiều cao vượt trội gần 1,8 m. Con trai Trương Quỳnh Anh có làn da trắng và mái tóc xoăn tự nhiên.
Theo Trương Quỳnh Anh, Cát An thích đá bóng, hâm mộ cầu thủ Cristiano Ronaldo. "Tôi không ép con trai theo con đường nghệ thuật của mẹ. Sushi có thể tự do phát triển theo đam mê và mong muốn của con", cô cho biết.
Con trai Truong Quynh Anh cao gan 1m8 o tuoi 12
 
Con trai Truong Quynh Anh cao gan 1m8 o tuoi 12-Hinh-2
 Con trai của Trương Quỳnh Anh cao lớn ở tuổi 12. Ảnh: @truongquynhanh.
Nữ diễn viên chia sẻ cô xem con trai như một người bạn. Cát An ít nói nhưng sống tình cảm, biết quan tâm người khác.
Bên cạnh công việc, Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian ở bên con. Nữ ca sĩ nói điều cô mong muốn nhất là con trai luôn khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống.
Cát An (12 tuổi) có tên gọi ở nhà Sushi, là con trai của Trương Quỳnh Anh và Tim. Sau khi ba mẹ đường ai nấy đi, Cát An ở với mẹ.
Trong một chương trình, Tim từng tâm sự anh và Trương Quỳnh Anh giữ mối quan hệ bạn bè sau ly hôn. Cả hai đều sắp xếp công việc, dành hết thời gian và tình cảm cho con trai. Những khi không đi quay phim, anh luôn ở cạnh và dạy dỗ con.
"Con trai rất tự hào về ba và thường xuyên khoe với bạn bè. Những hôm tôi đi làm về mệt, bé còn pha nước chanh để ba uống. Dù thần tượng ba, nhưng bé lại không thích nghệ thuật. Chính vì thế, tôi luôn tôn trọng những đam mê của con", anh cho biết.
Theo An Anh/Znews